12/09/2013

6 lưu ý để giảm béo bụng hiệu quả

Giảm béo bụng là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Bởi béo bụng không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về bệnh tật. Vậy nên cacgiambeo.vn nhận được rất nhiều lời đề nghị đưa ra cách giảm béo bụng hiệu quả cho các chị em.
>>lam the nao de giam beo
>>lam the nao de giam mo bung
Qua nhiều nghiên cứu các bác sĩ cho biết, chất cortisol trong máu tăng là nguyên nhân khiến mỡ bụng nhiều lên. Stress là một trong những thủ phạm chính khiến cortisol tăng cao. Cortisol sẽ phá vỡ bắp thịt nạc (loại mô đốt cháy calo hiệu quả nhất) và tăng lưu trữ chất béo ở vùng bụng. Mặt khác, đừng nghĩ rằng ăn kiêng là tốt. Một chế độ ăn kiêng không hợp lý có tể khiến cho bạn căng thẳng hơn và có thể làm tăng nồng độ cortisol, làm cho việc giảm mỡ bụng không hiệu quả dù cho có giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Vậy nên là thế nào để có vòng eo thon gọn? Hãy nhớ 6 vấn đề sau đây:

1. Ngủ
Nếu bạn muốn làm việc muộn vào ban đêm, hãy nghĩ lại. Khi nhịp sinh học của bạn thay đổi, bạn sẽ ăn nhiều hơn. Khi bạn đang mệt mỏi cơ thể sẽ sản xuất nhiều enzim gây thèm ăn đường và các thực phẩm chất béo khác. Mất ngủ cũng có thể làm thay đổi hormone của bạn, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol, gây ra nhạy cảm với insulin và nó làm tăng mỡ bụng! Ngủ khoảng 7 giờ ngủ một đêm là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể của mình để hướng tới mục tiêu giảm béo bụng.
2. Các bài tập ngắn
1000 cái gập bụng có thể giúp bạn có được cơ bụng mạnh mẽ, nhưng nếu thực hiện liền một lúc cơ thể của bạn có thể sẽ bị mệt mỏi và bạn sẽ ăn nhiều hơn nên không có được kết quả như mong muốn. Thay vì gập bụng 1000 cái 1 lúc hãy tập ngắn hơn với nhiều môn thể thao khác nhau như:nhảy dây, lắc vòng, đi bộ… .
3. Đường là kẻ thù của bạn
Để giảm mỡ bụng, chế độ ăn uống lành mạnh đóng vai trò 80%. Hãy giảm lượng calo bằng cách ăn chất đạm, rau, ngũ cốc nguyên hạt… thay cho đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ. Ví dụ, nếu bạn thèm đồ ngọt, hãy pha 1 cốc pha cà phê với sữa có đường nhưng không chất béo. Như vậy, bạn vẫn sẽ thỏa mãn được sở thích mà vẫn hạn chế được lượng chất béo trong cơ thể! Một thủ thuật tuyệt vời nữa là một rắc quế trong cà phê buổi sáng của bạn hoặc bột yến mạch, đó các gia vị đã được chứng minh để giúp ổn định lượng đường trong máu. Nó cũng làm chậm tốc độ tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
4. Vitamin C
Khi bạn đang căng thẳng cực độ, cơ thể tăng tiết hormone cortisol. Vitamin C giúp cân bằng cortisol đó. Bên cạnh đó Vitamin C là một cách tốt để chống lại cảm lạnh, Vitamin C cũng rất cần thiết trong việc biến chất béo thành nhiên liệu, đốt cháy chất béo.
Nếu bạn đang trải qua một cuộc khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng từ công việc, hay tình trạng sức khỏe xấu hãy tăng cường vitamin C – nó sẽ giúp chống lại các tác dụng phụ tiêu cực. Thử ớt chuông, cải xoăn hoặc quả kiwi để tăng cường Vitamin C. Những loại thực phẩm này thậm chí còn nhiều vitamin C hơn cam.
5. Ăn chất béo
Có 1 điều bạn nên nhớ: chất béo đốt cháy chất béo. Chất béo tốt bao gồm các loại thực phẩm giàu Omega 3, như cá hồi, bơ và quả óc chó. Những thực phẩm này có đầy đủ các chất dinh dưỡng có thể cung cấp đủ chất béo cho bạn suốt cả ngày.
6. Thở chậm
Đây là một phương pháp rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang làm việc khác. Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bạn đang cảm thấy căng thẳng hãy xem lại cách bạn đang thở. Hầu hết mọi người bị căng thẳng đều hít thở rất nhanh. Khi thở chậm bạn có thể thư giãn cùng hơi thở và tránh được việc tăng nồng độ cortisol. Với mỗi lần thở ra, bạn có thể nói với chính mình “thởchậm”. Đó là tất cả để có nó, đơn giản nhưng hiệu quả giảm cân đáng ngạc nhiên!
Và sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa nếu bạn sử dụng công nghệ giảm béo nhanh Tri Lipo giảm mỡ nhanh chóng. Công nghệ này sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị ngay trong quá trình trị liệu. Các bác sỹ tại Kangnam – địa chỉ đang sở hữu công nghệ này cho biết trong tất cả các liệu trình bạn phải trải qua đều có sự đồng hành của các bác sỹ nhiều kinh nghiệm nên hoàn toàn có thể yên tâm.

No comments:

Post a Comment