12/11/2013

Biện pháp trị mụn bằng cao nghệ tự chế

Nghệ có tác dụng kích thích vết thương mau lành và lên da non. Bên cạnh đó, sử dụng nghệ kết hợp với củ ráy và một số nguyên liệu khác sẽ cho ra cao nghệ với tính năng điều trị mụn hiệu quả. Dưới đây là biện pháp trị mụn bằng cao nghệ tự chế. Chị em hãy cùng tham khảo nhé!
>>tri mun bang nha dam
Công thức chế cao nghệ bao gồm những gì?
Cao nghệ tuy đòi hỏi khá nhiều nguyên liệu trong thành phần nhưng các nguyên liệu này đều dễ tìm và không đắt tiền. Thêm vào đó, cách thực hiện cũng rất đơn giản nên trị mụn với cao nghệ hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà và không tốn kém.
- Nguyên liệu bao gồm: 60gr nghệ tươi, 80gr củ ráy, 80gr dầu vừng, 40gr nhựa thông cùng 40gr sáp ong. Các nguyên liệu này kết hợp với nhau vừa giúp điều trị mụn vừa giúp chăm sóc da mụn hiệu quả.
- Cách làm: đầu tiên, chị em cạo vỏ của củ nghệ và củ ráy. Tiếp đến, chị em đem 2 loại củ này đi giã nát rồi nấu cùng với dầu vừng, nhựa thông và sáp ong. Công thức này cũng giúp trị sẹo mụn rất tốt.
Cách sử dụng như thế nào?
Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng cao nghệ tự chế cũng không có gì cầu kì.

Đầu tiên, chị em cần vệ sinh sạch sẽ da mặt. Tiếp đến, chị em phết hỗn hợp trên lên trên một miếng giấy để tạo thành một miếng cao dán. Cuối cùng đắp miếng cao này lên trên vùng da bị mụn. Ngày thay 1 lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

No comments:

Post a Comment