6/24/2019

Sữa nào tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi bạn đã biết chưa?

Ngoài việc cho bú sữa mẹ thì việc bổ sung thêm các loại sữa ngoài luôn được các ông bố bà mẹ quan tâm, đặc biệt là với những mẹ ít sữa thì đây là việc rất cần thiết. Vậy loại sữa nào tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi bạn đã biết chưa? Chúng tôi xin review một số loại sữa cũng như tác dụng của sản phẩm đối với sự phát triển của bé.

Giải đáp sữa nào tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi

Chắc hẳn những ông bố bà mẹ thông  thái sẽ hiểu rằng không có bất kỳ loại sữa nào tốt hơn sữa mẹ và có thể thay thế sữa mẹ hoàn toàn. Trừ khi mẹ không có sữa để cho con bú thì việc dùng sữa ngoài là bất đắc dĩ hoặc bạn muốn cho bé dặm thêm để đi làm thì sữa nào tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi sẽ là điều khiến nhiều người băn khoăn. Sau đây là một số sản phẩm sữa được nhiều người lựa chọn cho bé yêu. Mời bạn tham khảo:

>> Xem thêm: Sữa biomil giúp bé phát triển ổn định

Sữa Meiji nội địa số 9 hàng dành cho thị trường nhật
Sữa Meiji nội địa số 9 hàng dành cho thị trường nhật
  1. Sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0-12 tháng

Đây là loại sữa đứng đầu số 1 Nhật Bản hiện nay và được các mẹ Việt yên tâm nhất khi cho bé sử dụng. Sữa Meiji được sản xuất với vị sữa nhạt, thơm, rất giống với sữa mẹ và là loại sữa rất mát không làm bé bị táo bón. Con bạn sẽ được bổ sung DHA, ARA ở nồng độ cao sẽ giúp bé phát triển trí não c rất tốt. Ngoài ra Sữa Meiji  còn giúp cho trẻ phát triển đều cả về chiều cao và cân nặng, tuy nhiên meiji là dòng sữa nghiêng về phát triển chiều cao hơn.

  1. Sữa bột Similac Neosure

Nếu con bạn đạt chiều cao rồi và bé nhẹ ký, bạn muốn phát triển cân nặng nhanh hơn thì có thể chọn  Similac Neosure dùng cho con nhé. Đây là loại sữa tăng cân cho bé rất tốt, thành phần sữa bổ sung AA và DHA giúp phát triển trí não cho trẻ. Vị của sữa tương đối ngọt sẽ phù hợp với các bé yêu thích sữa ngoài.  Sữa này giúp trẻ phát triển cả về chiều cao và cân nặng tối đa.

>> Tham khảo: Sữa prosure có tốt cho sức khỏe không?

  1. Sữa Frisolac số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Với băn khoăn sữa nào tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi? Sữa bỉm khuyên bạn khi con bạn có hệ tiêu hóa không được tốt thì đây là loại sữa khá ổn. Công thức sữa với thành phần dễ tiêu hóa, rất tốt cho đường ruột của bé. Ngoài ra sữa được bổ sung hàm lượng cao AA và DHA giúp phát triển trí não cho bé rất tốt. Sữa Frisolac có vị thơm, dễ uống và được đánh giá gần giống với các thành phần có trong sữa mẹ.

  1. Sữa Nan cho trẻ sơ sinh

Đây cũng là sản phẩm sữa có vị nhạt như sữa mẹ, mát và phù hợp với hầu hết trẻ sơ sinh. Sữa Nan khá mát và còn bổ sung nhiều chất xơ giúp chống táo bón, rôm sảy cho trẻ, với công thức có AHA, ARA giúp phát triển trí thông minh cho bé vượt trội.

>> Xem ngay: Sữa meta care được viện dinh dưỡng khuyên dùng

  1. Sữa Enfamil số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Đây là loại sữa giúp bé phát triển tốt cả về cân nặng và chiều cao và được chứng minh lâm sàng tốt cho trẻ nhỏ. Thành phần sữa chứa các chất như DHA, ARA…giúp phát triển trí thông minh cho bé.  Loại sữa này có mùi khá thơm nhưng hơi ngọt và béo.

Bạn đã tìm ra sản phẩm sữa tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi chưa? Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên sẽ bổ ích cho các bậc phụ huynh.

Để chọn được sữa nào tốt nhất cho bé sơ sinh và dưới 1 tuổi hiệu quả khác cùng chia sẻ cho nhiều người biết nhé. Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa yên tâm về địa chỉ mua sữa cho con uy tín hãy liên hệ suabim.vn để được tư vấn miễn phí. Chúc bé của bạn luôn hay ăn chóng lớn nhé!

No comments:

Post a Comment