5/11/2019

Địa điểm bán hải sản uy tín ở Hà Nội

Hiện nay kinh tế phát triển, đời sống được nâng cao. Do đó chế độ ăn uống là mối quan tâm của mọi người nhất là các bà nội trợ. Họ luôn muốn dành cho gia đình mình những thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng, trong đó có hải sản. Tham khảo để chọn cho mình địa điểm bán hải sản tươi sống tại Hà Nội uy tin nhé.

1. Lợi ích khi ăn hải sản

Có lẽ mọi người đều biết ăn hải sản rất tốt cho sức khỏe, nó bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, mọi người chỉ biết một cách chung chung là ăn hải sản tốt cho sức khỏe chứ không biết cụ thể và chi tiết những lợi ích khi ăn hải sản mang lại.

Hải sản ngăn ngừa bệnh trầm cảm: Khi bị căng thẳng và áp lực trong cuộc sống kéo dài, con người sẽ rất dễ bị mắc bệnh trầm cảm. Bệnh trầm cảm cũng làm suy giảm lượng Omega 3 trong cơ thể. Mà trong hải sản lại chứa nhiều Omega 3 và các chất hỗ trợ não bộ, trí nhớ do đó hải sản giúp ngăn ngừa bệnh trầm cảm và bệnh Alzheimer.

Hải sản giúp cải thiện thị giác: Tại sao hải sản lại giúp cải thiện thị giác? bởi vì omega 3 có trong cá và vitamin A có trong tôm và cua hỗ trợ cải thiện tầm nhìn, bổ mắt đồng thời cải thiện tình trạng thoái hóa mắt khi về già. Chính vì vậy đối với người có thị lực yếu, bị cận hay loạn thị nên bổ sung các dưỡng chất cho mắt bằng các ăn hải sản.

Hải sản tốt cho phổi: Một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh về phổi là do thiếu vitamin D. Trong cá biển lại chứa nhiều vitamin D nên đối với bạn đang có dấu hiệu suy giảm chức năng của phổi nên tích cực ăn cá và các thực phẩm chứa nhiều vitamin D để bổ sung.

Duy trì độ chắc khỏe cho xương: Hải sản chứa nhiều canxi rất tốt cho xương. Do đó nó chính là nguồn thực phẩm giúp xương trẻ em thêm cứng cáp và hạn chế viêm khớp ở người già.

Từ những lợi ích của hải sản mang lại bạn có thể tham khảo địa chỉ bán hải sản tươi sống tại Hà Nội để bổ sung năng lượng, dinh dưỡng cho bản thân và gia đình ngay hôm nay.

2. Những món ăn ngon từ hải sản

Đầu tiên là món mực nhồi thịt hấp: Đây là món ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể. Hương vị của nó cũng rất ngon và đặc biệt, thịt mực dai cuốn thịt mang đế cho bạn cảm giác khó quên. Do được hấp nên khi ăn rất thanh không bị ngán do dầu mỡ.

Tu hài nướng mỡ hành: Đây là món ăn rất đặc trưng của vùng biển. Hình thức bắt mắt, món ăn cũng rất hài hòa, đậm đà do vậy đây chính là món ăn không thể không thưởng thức khi bạn đi biển.

Bún tôm: Bình thường bạn luôn được ăn các món thường ngày với bún như bún chả, bún ốc, cá… tuy nhiên bún nấu với tôm cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo của tín đồ hải sản. Một bát bún tôm vào buổi sáng sẽ cung cấp năng lượng ngày mới cho bạn, đồng thời bổ sung canxi có trong tôm giúp xương chắc khỏe.

Lẩu Thái hải sản: Khi nhắc đến các món hải sản, lẩu Thái hải sản là một trong những cái tên có vị trí quan trọng nhất. Nồi lẩu nóng hổi vào những ngày tiết trời mát mẻ ngoài biển hay những tối se lạnh sẽ rất hợp khẩu vị với bạn.

Để có những món ăn thơm ngon cho gia đình. Bạn nên tìm kiếm địa chỉ uy tín bán hải sản tươi sống tại Hà Nội, nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon mới có thể nấu được những món ăn đảm bảo vệ sinh và hương vị tuyệt vời được.

3. Địa chỉ bán hải sản tươi sống tại Hà Nội

Địa chỉ nào bán hải sản tươi sống tại Hà Nội uy tín, chất lượng? đây là câu hỏi của hầu hết người dân đang sinh sống tại thủ đô. Với quá nhiều tin tức về vấn đề thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn khiến cho mọi người hoang mang, lo lắng.

Hiểu được tâm lý đó, Hải sản 29 đã mở rộng cơ sở hơn để người dân có thể tiếp cận được nơi cung cấp hải sản tươi ngon, đảm bảo an toàn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn. Hoặc gọi điện  thoại theo số 0904.133.559 - 0243.825.29.29 để đặt hàng và ship giao tận nhà.

Chúc bạn và gia đình có những món ăn ngon!

No comments:

Post a Comment