5/04/2019

Cách phòng bệnh viêm tại ngoài ở trẻ

Viêm tai ngoài là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì vậy các bậc phụ huynh cần lưu ý tới các biện pháp phòng bệnh viêm tai ngoài ở trẻ, từ đó giúp trẻ có thể tránh được căn bệnh này.

Về cơ bản, 4 phương pháp phòng bệnh viêm tai ngoài ở trẻ bao gồm:

Khi trẻ có dấu hiệu bị bệnh cha mẹ nên đưa trẻ đi khám tại các phòng khám tai mũi họng và có biện pháp điều trị kịp thời tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Cần chủ động đưa trẻ đi khám bác sỹ Tai Mũi Họng là phương pháp phòng bệnh viêm tai ngoài ở trẻ hữu hiệu nhất

Khi tắm cha mẹ nên chú ý không để nước vào tai, sau khi tắm xong cần lau khô tai để tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào trai tai và gây bệnh.

Không nên ngoáy tai cho trẻ, tránh chọc ngoáy vào tai trẻ quá sâu, không được dùng dụng cụ mất vệ sinh hay bông bẩn để lấy ráy tai cho trẻ.

Không nên đeo trang sức như vòng tai cho trẻ, đồng thời không nhét các dị vật vào trong tai có thể gây viêm nhiễm tai cho trẻ sơ sinh.

Cần phòng tránh các bệnh về tai như viêm tai giữa, thủng màng nhĩ là một trong những nguyên nhân chính khiến trẻ có nguy cơ mắc viêm tai ngoài cao hơn.

Phòng khám tai mũi họng Bệnh viện đa khoa An Việt, là một nơi có uy tín, được thành lập từ nhiều năm, có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về tai như: tư vấn phương pháp phòng bệnh viêm tai ngoài ở trẻ, điều trị viêm tai ngoài, điều trị bệnh viêm tai giữa.

Với phương trâm phục vụ tận tình, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa An Việt đã điều trị thành công cho rất nhiều các trường hợp các bệnh về tai ở thể nặng hay nhẹ như: viêm tai ngoài, viêm tai giữa nhiều mủ, viêm tai giữa mãn tính – dai dẳng … Tất cả đều cho kết quả khả quan, hoàn toàn không có biến chứng sau điều tri.

No comments:

Post a Comment