8/06/2015

Ưu điểm vượt trội của công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL

Niềng răng mắc cài 3M UGSL mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng là hệ thống mắc cài mới nhất của Hoa Kỳ, hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các loại mắc cài khác không thể có được, giúp đảm bảo cho niềng răng một kết quả tối ưu nhất.
>>  làm thế nào để răng không bị vẩu
>>  vẩu răng cửa
Chỉnh nha theo đúng lộ trình
Hệ thống mắc cài Unitek Gemini SL của Hoa Kỳ hình bình hành có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng và cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định. Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác. Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, đầy đủ giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có một khoảng thời gian để ổn định. Sự luân phiên này tiếp diễn liên tục trong quá trình đeo mắc cài giúp đưa răng về vị trí thẩm mỹ nhất đảm bảo theo đúng lộ trình.
 

Đảm bảo thời gian niềng răng
Với công nghệ niềng răng hiện đại 3M Unitek Gemini SL vấn đề thời gian không còn là trở ngại lớn khi bạn quyết định thẩm mỹ răng. Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt nhất, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.
Không bị bung tuột mắc cài
Một trong những ưu điểm vượt trội của mắc cài 3M UGSL chính là nó được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo. Khi muốn can thiệp gia tăng lực kéo theo chỉ định điều trị trên mắc cài UGSL không cần tháo gỡ mắc cài nên bảo toàn được nguyên vẹn hiệu quả di chuyển răng của đợt kéo lực trước đó.
Trên mắc cài tự buộc có một cánh với báp trượt tự động có thể đóng mở linh động với chức năng chính là giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Sự ổn định mà mắc cài tự buộc tạo ra cho lực kéo răng của dây cung giúp răng di chuyển đúng hướng, theo tiên lượng ban đầu của bác sỹ. Nhờ tính năng vượt trội này mà mắc cài không cần phải sử dụng đến thun buộc, nên giảm ma sát tối đa cho răng, loại trừ được cảm giác đau có thể xảy ra khi dùng thun buộc như trước kia. Cũng do tính bền chắc và ổn định của mắc cài mà người niềng răng không phải mất nhều công để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài.
An toàn với xương hàm
Lực tạo ra từ các mắc cài luôn ổn định, cộng với chỉ định thay thun để tăng lực đúng thời điểm của bác sỹ điều trị, giúp cho xương hàm luôn có những “khoảng nghỉ” cần thiết để tái tạo lại. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha. Hoàn Mỹ sở hữu hệ thống mắc cài tự buộc linh động và phần mềm chỉnh nha chuyên dụng nhất hiện nay để đật hiệu quả chỉnh nha tối ưu.
Thun buộc này bằng chất liệu đàn hồi, chỉ đàn hồi tốt trong thời gian đầu. Càng về sau độ đàn hồi càng giảm, dây thu sẽ rộng dần và mất khả năng cố đinh dây cung, dẫn đến hiện tượng ma sát lớn giữa dây cung với mắc cài. Điều này làm cho mắc cài luôn phải chịu lực co kéo thường xuyên nên dễ bị bung tuột ra khỏi răng. Do đó, nhiều trường hợp niềng răng phải thực hiện gắn lại mắc cài đồng thời ảnh hưởng đến lực kéo trong thời gian điều trị.
Ngoài ra, đối với mắc cài tự buộc có thiết kế nhỏ gọn và rất linh động. Khi đeo lên răng sẽ không còn nhìn thấy những chiếc dây thun có màu sắc kém thẩm mỹ. Mắc cài tự buộc được làm từ chất liệu đặc biệt, không bị bám màu từ thực phẩm ăn uống hàng ngày, dễ dàng vệ sinh hơn.
Đã có hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ Niềng răng mắc cài 3M UGSL của Nha khoa Hoàn Mỹ và đều có phản hồi hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận sự tư vấn trực tiếp của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số hotline 0943776699. Mọi sự tư vấn và thăm khám đều là miễn phí.

No comments:

Post a Comment