8/21/2015

Chọn đúng cách chữa răng vổ

Răng vổ vừa do răng, lại có thể do xương hàm gây ra. Chữa răng vổ không phải cứ niềng răng là sẽ hiệu quả, cũng không phải cứ phẫu thuật là khuôn hàm sẽ đẹp. Chữa bệnh răng vổ muốn đạt đươc hiệu quả tốt nhất cần phải chọn đúng cách, thực hiện đúng lúc và thỏa mãn những tiêu chí cơ bản.
>>  nieng rang dep
>>  chi phí niềng răng khểnh
Chữa bệnh răng vổ bằng cách chỉnh nha có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, thời điểm chỉnh nha tốt nhất là khi bạn còn trẻ. Đó là lúc mà sức khỏe còn tốt, đảm bảo, xương hàm và răng có thể thay đổi và điều chinh được dễ dàng hơn.
 

Khi còn trẻ, bạn cũng có thể đáp ứng tốt được những chỉ định phát sinh như đặt Mini screw, hoặc tăng lực kéo để rút ngắn thời gian. Nếu có sức khỏe tốt, bạn sẽ trải qua niềng răng thoải mái và dễ chịu hơn, chỉnh răng vổ cũng hiệu quả hơn.
Răng vổ không chỉ có 2 kiểu, có thể vổ do răng hoặc do xương hàm. Với mỗi kiểu cần đến cách chữa bệnh răng vổ phù hợp mới mang lại hiệu quả tốt nhất.
Khi răng vổ do xương hàm thì cần chọn cách chữa bệnh răng vổ bằng phẫu thuật mới chỉnh sửa được. Vì chỉ phẫu thuật mới tác động được tới xương hàm, điều chỉnh lại tỷ lệ xương hai hàm. Có thể đưa hàm ra hoặc lui hàm vào sao cho hai hàm đạt được sự hài hoàn và cân xứng nhất với nhau và với cấu trúc hàm mặt tổng thể.
Khi bị vổ do răng gây ra thì niềng răng mới là cách lựa chọn chính xác nhất. Khi răng gây ra hô vổ, dưới tác động của lực kéo răng mới có thể tạo ra sự di chuyển đưa răng lui vào trong và có đúng thế song song theo phương thẳng đứng và thẳng với xương hàm.
Tương ứng với hai kiểu răng vổ và hướng chữa bệnh răng vổ đi kèm là hai lưu ý quan trọng quyết định sự thành công của ca điều trị.
Với niềng răng vổ, hiệu quả nhất nên điều trị bằng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL. Đây là công nghệ được các bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
– Vẻ thẩm mỹ của răng sau chỉnh nha đạt được là cao nhất, đều đặn, hết hô vẩu, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa
– Hiệu quả cao: Công nghệ giúp chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng
– An toàn tuyệt đối: Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị
– Thoải mái, rút ngắn thời gian: Công nghệ đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.
Những giá trị này đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA kiểm chứng và công nhận đạt tiêu chuẩn, có độ tin cậy cao và xứng đáng được tin dùng trong điều trị răng vổ.

No comments:

Post a Comment