8/22/2015

lưu ý giúp làm răng cửa giả đẹp và bền

1. Nên chắc chắn rằng răng cửa thật không thể duy trì được nữa
Với quyết định thay thế răng ở bất cứ vị trí nào, bạn cũng nên chắc chắn rằng răng thật không thể tiếp tục duy trì được nữa. Các nha sỹ đều khuyên rằng, không gì bằng răng thật, không có chiếc răng nhân tạo nào có thể so sánh được với răng thật.

>>  trồng răng khểnh giả
>>  cách làm răng khểnh
Nguyên nhân là do, chỉ răng thật mới có các yếu tố của sự sống và phát triển. Vì răng thật có tủy sống, có cảm giác, có sự lớn lên và chết đi. Những điều này hoàn toàn không xảy ra với răng giả.
Bởi vậy, trong tất cả các trường hợp đình chỉ răng sinh lý bạn đều phải cân nhắc. Chỉ khi răng tổn thương lớn, bệnh lý nặng không thể tiếp tục duy trì thì mới nhổ bỏ hoặc thay thế bằng răng giả.
2. Chọn vật liệu thẩm mỹ cho làm răng cửa giả
Mục tiêu làm răng cửa giả cần phải đặt yêu cầu thẩm mỹ lên trước tiên, vì răng cửa quyết định tới 90% tính thẩm mỹ của khuôn răng.
 

Sau đó, là yếu tố bền chắc của răng giả, vì răng cửa tuy không ăn nhai chính nhưng cũng có vai trò quan trọng trong việc cắt đứt thức ăn. Cho nên, răng cửa vẫn phải có độ bền chắc tương đối.
Răng sứ E.Max và Cercon là hai loại răng sứ có thể đáp ứng tốt được đồng thời cả hai yêu cầu này mà bạn không nên bỏ qua.
3. Chọn địa chỉ uy tín làm răng cửa giả có công nghệ Răng sứ CT 5 chiều
Địa chỉ nha khoa uy tín là nơi có năng lực phục hình cao với bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên răng sứ điêu luyện và labo độc quyền. Những yếu tố này sẽ giúp cho bạn có được sự đảm bảo về chất lượng và độ chính xác của toàn bộ quá trình phục hình.
Công nghệ được chính các bác sỹ thẩm mỹ răng hàng đầu tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Khi chuyển giao độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ đã áp dụng điều trị rất khả quan cho bệnh nhân và khách hàng tại trung tâm. Hiệu quả điều trị khiến cả bác sỹ và người phục hình đều ngỡ ngàng bởi những chiếc răng trông rất tự nhiên, trắng đẹp, ăn nhai chắc chắn.
 

No comments:

Post a Comment