8/20/2015

công nghệ Niềng răng 3M UGSL làm răng đều đẹp

Không kỹ thuật nào có thể đưa răng về vị trí thẩm mỹ hơn trên cung hàm ngoài phương pháp chỉnh nha. Và không có giải pháp chỉnh nha nào có thể trở thành cách làm răng đều đẹp hiệu quả hơn công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL.
>>  niềng răng sứ bao nhiêu tiền
>>  phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong
Công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL là thế hệ kỹ thuật niềng răng mới nhất, được phát kiến dựa trên nền tảng của các kỹ thuật chỉnh nha hiện hành. Đây là sự nâng cấp vượt trội, khắc phục được tất cả những nhược điểm mà các kỹ thuật chỉnh nha trước đó còn mắc phải. Đồng thời, 3M UGSL cũng phát huy đọc tối đa những ưu điểm vốn có, đẩy lên mức giá trị cao hơn, giúp mở rộng phạm vi và đối tượng áp dụng.
 

Nhờ thế công nghệ có khả năng ứng dụng cho nhiều mức độ răng sai lệch phức tạp hơn, giúp làm đều răng với độ tin cậy cao và đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia chỉnh nha Quốc tế, đã công nhận đây là thế hệ kỹ thuật đạt tiêu chuẩn ADA về chỉnh hình hàm mặt và khớp cắn sai lệch.
Công nghệ là sản phẩm sáng tạo trong hàng chục năm của các bác sỹ hàng đầu về chỉnh nha thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ.
Niềng răng mắc cài 3M UGSL đang được các chuyên gia chỉnh nha dự đoán sẽ là giải pháp chỉnh nha lý tưởng nhất của tương lai dựa trên kết quả khảo sát và so sánh sau hàng chục ca điều trị làm đẹp răng thực nghiệm chuyên sâu.
Kết quả thực nghiệm đã cho thấy có 4 ưu điểm nổi trội nhất đạt tới giá trị tối đa mà các kỹ thuật thông thường không hoặc rất khó để chạm ngưỡng.
- Công nghệ giúp răng di chuyển về vị trí thẩm mỹ, là cách làm răng đều đẹp và thẳng hàng, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ với khuôn miệng hài hòa nhất
- Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác và các tình huống cấp cứu do bung tuột sút mắc cài nhờ sử dụng hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay là Unitek Gemini – thương hiệu mắc cài chỉnh nha do tập đoàn cung cấp các sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia ESPE
- Công nghệ có thể tạo ra sự thích nghi cao của răng và xương với lực di chuyển răng trong thời gian dài mà không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
- Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa.
Nhờ những ưu điểm này mà công nghệ niềng răng thẩm mỹ có thể tạo ra hiệu quả tốt nhất đối với tất cả các ca chỉnh nha ở các cấp độ sai lệch khác nhau.Tại Việt Nam, Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ duy nhất được các bác sỹ của Forsyth chuyển giao đọc quyền công nghệ.
Hoàn Mỹ đã phải trải qua các cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn của bác sỹ và năng lực nội tại về máy móc thiết bị và khả năng vận dụng sáng tạo của trung tâm mới được Forsyth tin tưởng và ký quyết định chuyển giao công nghệ.

No comments:

Post a Comment