8/04/2015

Cách điều trị răng thưa tức thì chỉ sau 1 lần hẹn

Răng thưa gây mất thẩm mỹ cho nụ cười ở mức độ không kém bất cứ khiếm khuyết nào khác ở răng. Vậy liệu có cách điều trị răng thưa nào thật nhanh chóng, tức thì hay không? Hàn trám răng chính là giải pháp duy nhất đem đến cho bạn hiệu quả khắc phục răng thưa chỉ sau 1 lần hẹn duy nhất.
>>  khắc phục răng thưa
>>  răng thưa phải làm sao
1. Có mấy cách điều trị răng thưa có thể áp dụng?
Để điều trị răng thưa, chúng ta có nhiều sự lựa chọn, có thể trám răng, cũng có thể bọc răng sứ hoặc niềng răng đều được.
Cả 3 cách điều trị răng thưa này đều cho giá trị chỉnh sửa răng như ý. Mỗi cách có những ưu điểm riêng.
 

Niềng răng cho phép kéo khít các răng lại với nhau, đồng thời giúp hàm răng đều đặn, thẳng hàng và hài hòa với nhau hơn mà không gây ra bất cứ xâm lấn nào cho răng.
Bọc răng cho phép bạn chỉnh răng thưa chỉ trong vài ngày, răng không chỉ hết thưa mà còn trắng đẹp hơn. Tuy nhiên để áp dụng cách này, bạn bắt buộc phải trải qua xâm lấn mài răng mới có thể thực hiện được.
Trám răng cũng là cách khắc phục răng thưa mà không trải qua xâm lấn răng. Hơn thế, xét về mặt thời gian phục hình, trám răng đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn nhiều so với tất cả các cách điều trị răng thưa khác.
2. Tại sao trám răng lại là cách điều trị răng thưa nên lựa chọn
Tiêu chí của một ca chữa răng thưa là phải đảm bảo được đồng thời cả ba yêu cầu: thẩm mỹ, không xâm lấn và đạt hiệu quả tức thì.
Trám răng bằng chất liệu composite có thể giúp cho tái tạo thêm phần men ở giữa các khe thưa để tạo nên độ khít cho các răng với màu sắc rất tương đồng, không có sự chênh lệch giữa màu răng thật với màu của chất liệu trám.
Trám răng chỉ bổ sung thêm men răng nhân tạo mà không phải mài men răng thật nên thỏa mãn được tiêu chí không xâm lấn răng thật.
Hơn nữa, mài răng còn có ưu thế hơn hẳn tất cả các cách điều trị răng thưa khác ở thời gian phục hình. Những khe răng thưa có thể được xóa bay chỉ trong một lần hẹn. Vì quá trình trám bít khe thưa thao tác trực tiếp trên răng và đông cứng chỉ sau vài giây nên không mất tới quá 1 lần hẹn với bác sỹ. Đây là điểm hấp dẫn nhất của biện pháp trám răng thưa thẩm mỹ.
Ngoài ra, trám răng còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí điều trị răng thưa.
3. Nên trám răng răng thưa bằng cách nào tốt nhất?
Trám răng tuy là kỹ thuật không phức tạp như các kỹ thuật nha khoa khác nhưng không có nghĩa là áp dụng kỹ cách trám nào cũng có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
Trám răng Laser Tech là giải pháp công nghệ tốt nhất được khuyên dùng cho tất cả các trường hợp trám răng, bao gồm cả trám răng thưa.
Đây là công nghệ do các chuyên gia phuc hình thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.
Công nghệ sử dụng laser nha khoa thế hệ mới để hóa cứng chất liệu trám mà không làm thay đổi thể tích của vật liệu, đồng thời giúp tạo ra các chân bám liên kết vững chắc giữa vật liệu với bề mặt răng sinh lý. Nhờ thế, miếng trám kẽ thưa khít chặt với mặt răng, không có khe hở, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm dễ mắc phải khi sử dụng các cách trám thông thường. Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa, chỉ một lần hẹn là có thể hoàn tất mà không phải chỉnh sửa lại nhiều lần.
Trám răng Laser Tech chính là cách điều trị răng thưa tốt nhất mà bạn nên áp dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về công nghệ này bạn có thể liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ theo hotline 0943 776699, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho bạn.
 

No comments:

Post a Comment