8/05/2015

Niềng răng trong 3 tháng có đạt được hiệu quả không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em không được đều đặn nên rất muốn niềng chỉnh. Hơn nữa sắp tới em phải đi công tác xa nên muốn lúc đó hàm răng phải thật đẹp. Mong bác sỹ tư vấn giúp liệu niềng răng trong 3 tháng thì có đạt được hiệu quả không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Thúy Quỳnh– Hà Nội)
>>  chữa răng thưa ở đâu
>>  răng thưa có niềng được không
Trả lời :
Chào bạn Thúy Quỳnh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Niềng răng trong 3 tháng có hiệu quả không?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
 

Thời gian niềng răng dài hay ngắn là phụ thuộc vào mức độ khấp khểnh của hàm răng. Bởi vậy, ở mỗi người khác nhau thì thời gian cần để niềng răng cũng có sự chênh lệch dài ngắn khác nhau. Đôi khi có thể niềng răng trong 3 tháng, nhưng cũng có thể là 6 tháng hoặc mất tới trên dưới 2 năm. Nếu răng càng khấp khểnh nặng thì càng mất nhiều thời gian niềng.
Thông thường trường hợp niềng răng chỉ mất 3 tháng là rất ít. Bởi vì, chỉ những trường hợp có răng khấp khểnh rất nhẹ hoặc chỉ có 1, 2 răng khểnh nhẹ mới mất ít thời gian để niềng răng như vậy.
Bạn có thể tự kiểm tra mức độ khấp khểnh của răng để xác định được thời gian niềng răng cần thiết. Nếu không thật sự tự tin, bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ thăm khám và xác định chính xác cho bạn biết có thể niềng răng trong 3 tháng hay không.
Nếu tình trạng răng của bạn quá khấp khểnh, không thể đạt được hiệu quả niềng răng ngắn như vậy thì vẫn có thể yên tâm sẽ rút ngắn được thời gian niềng răng bằng cách tư vấn công nghệ chỉnh nha hiện đại hàng đầu hiện nay là 3M UGSL.
Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth - Hoa Kỳ sáng chế thành công. Công nghệ này ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay cho phép tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác. Nhờ thế, hàm răng có thể đạt được hiệu quả đều đặn thẳng hàng trong thời gian ngắn. Công nghệ giúp niềng răng đẹp vĩnh viễn, hàm răng và khớp cắn hài hòa chuẩn tỷ lệ.
Với công nghệ này, bạn có thể rút ngắn được tối đa thời gian điều trị.
Nhiều bệnh nhân đã được điều trị thành công nhờ công nghệ này tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Do đó, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình trong trường hợp của bạn có thể niềng răng trong 3 tháng được không. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net


 

No comments:

Post a Comment