8/30/2015

Để có nụ cười tỏa nắng

Chàng trai nào chẳng muốn mình có khả năng để chinh phục bạn gái. Nhưng làm thế nào để có thể "cưa" nàng mới chính là vấn đề.
Hãy cùng hoàn thiện bản thân theo các gợi ý sau để có thể tự tin tỏa sáng chinh phục trái tim phái đẹp nhé!
>>  sâu răng hàm
>>  trám răng là gì
1. Đừng nói về bản thân mình quá nhiều
Hầu hết những anh chàng khi trò chuyện thường thích kể về chính mình. Thế nhưng khi hẹn hò với một cô gái, điều đó có thể khiến nàng naghĩ bạn là một kẻ ba hoa, khoác lác. Vì vậy, hãy thử hỏi người ấy xem họ thường muốn đi đâu, làm gì, những món ăn hay địa điểm du lịch ưa thích.... Được quan tâm như thế chắc chắn nàng sẽ có một cuộc trò chuyện đầy hào hứng và say sưa với bạn.
2. Ngoài gọn gàng, trong khỏe khoắn
Bạn nên “tút tát” vẻ ngoài của mình cho bảnh bao hơn một chút. Dù chỉ là một buổi gặp gỡ bình thường nhưng nên nhớ ngoại hình của bạn rất quan trọng. Một anh chàng điển trai với quần áo gọn gàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp hơn là một anh chàng luộm thuộm. Hơn thế nữa, hãy chăm chỉ đến phòng gym hoặc hăng hái với các hoạt động luyện tập thể thao để có một cơ thể “chuẩn” hơn. Con gái luôn thích có cảm giác được che chở, nếu như bạn có vẻ ngoài quá yếu ớt thì thật khó để nàng dựa dẫm vào.

3. Quan tâm đến việc chăm sóc răng miệng nhiều hơn
Đây là điều rất quan trọng mà “phái tóc ngắn” ít khi để ý. Theo thống kê cho thấy tỷ lệ đánh răng của “các anh” trong một ngày thấp hơn nhiều lần so với phái đẹp và hơi thở hay có vấn đề do thường dùng rượu bia và thuốc lá. Do đó, nguyên nhân sâu răng ở các chàng cũng vì thế mà cao hơn gấp nhiều lần. Vì thế bạn nam cần phải lưu ý chăm sóc răng miệng thường xuyên hơn nha, bị nhức răng phải làm sao
4. The mát tột đỉnh, tự tin tỏa sáng với Lotte Xylitol Cool
Một trong những cách đơn giản nhất để các chàng thể hiện phong độ, thu hút ánh nhìn của phái yếu chính là dùng kẹo gum không đường Lotte Xylitol Cool. Nhờ tăng cường hương bạc hà cực mạnh nên Lotte Xylitol Cool rất phù hợp khẩu vị của phái mạnh, các chàng sẽ vô cùng thích thú tận hưởng cảm giác the mát tột đỉnh ngay từ phút đầu tiên. Hơn cả thế, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa sâu răng nên các đấng mày râu sẽ không còn lo lắng về các vấn đề răng miệng. Với mẫu mã đa dạng cùng những ưu điểm vượt trội, các chàng hãy mang theo Lotte Xylitol Cool bên mình thường xuyên, sẵn sàng tỏa sáng để chinh phục trái tim của phái đẹp mọi lúc mọi nơi nhé!

 

No comments:

Post a Comment