8/19/2015

Răng xấu phải làm sao cho đều và đẹp nhất ?

Răng xấu có nhiều kiểu và nhiều dạng khác nhau, đôi khi rất khó xác định cụ thể tình trạng răng xấu. Tuy nhiên, muốn biết răng xấu phải làm sao nhất thiết phải xác định được chính xác hoặc tối thiểu cũng phải ước lượng được tương đối trường hợp răng xấu ở dạng nào. Bởi vậy, Nha khoa Hoàn Mỹ xin đưa ra những nhóm trường hợp răng xấu cụ thể sau đây để bạn biết cách chữa trị chính xác nhất.
>>  tự chữa răng vẩu
>>  niềng răng invisalign

  1. Răng xấu do màu răng

Đây là nguyên nhân khiến cho răng xấu phổ biến nhất. Vì răng xỉn màu, có màu không trắng đẹp là tình trạng mà bất cứ ai cũng gặp phải do tác động của thực phẩm và những yếu tố khác như thuốc kháng sinh. Song mức độ xỉn màu có thể khác nhau ở từng người.
 

Trong trường hợp răng xấu do màu răng bị xỉn thì có thể làm trắng trở lại để khắc phục. Nếu răng xỉn màu do thực phẩm thì có thể dùng phương pháp tẩy trắng. Nếu răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh thì chỉ có thể làm trắng bằng cách làm mặt dán sứ hoặc bọc răng sứ để thẩm mỹ lại màu răng.

  1. Răng xấu do hình thể gây ra

Răng bị thiếu men răng, mô răng do sứt mẻ, gãy vỡ hoặc bản thân hình thể răng bẩm sinh quá nhỏ, quá to, không đẹp là dạng răng xấu do hình thể răng không chuẩn. Khi đó, có thể sửa răng xấu bằng cách bọc lại thân răng sứ để tạo hình lại thân răng đẹp và chuẩn hơn.

  1. Răng xấu do bệnh lý

Bệnh lý như thiểu sản men răng là khuyết mô răng, mòn răng làm hình thể răng bị xấu. Bệnh sâu răng cũng sẽ làm màu răng trở nên xấu hơn. Trong trường hợp này, chỉ có cách khắc phục tốt nhất là điều trị bệnh lý sau đó phục hình lại bằng răng sứ.

  1. Răng xấu do mọc sai lệch vị trí và sai thế

Đó là tình huống răng mọc xiêu vẹo, mọc lệch không đúng vị trí, thế răng bị vênh hoặc kênh lệch. Những sai khác này sẽ gây ra cho hàm vẻ khấp khểnh, không đều đặn thẳng hàng.
Trong tình huống này răng xấu phải làm thế nào để khắc phục được?
Niềng răng chính là cách làm răng đều và đẹp tốt giúp giú chữa răng xấu. Và công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL là giải pháp lý tưởng để kéo răng về đúng vị trí thẩm mỹ và đúng thế răng chuẩn, hài hoà, thẳng hàng và đều đặn với nhau.
Công nghệ này được chính các bác sỹ của bệnh viện Răng hàm mặt hàng đầu Hoa Kỳ là bệnh viện Forsyth sáng chế thành công dựa trên sự vận dụng sáng tạo hệ thống mắc cài linh động số 1 là Unitek Gemini. Nhờ thế, quá trình niềng răng xấu được đảm bảo, thẩm mỹ theo đúng lộ trình dự liệu, không xảy ra sai khác bất thường. Công nghệ giúp chỉnh răng an toàn không có hại cho răng và xương hàm trong và sau khi chỉnh nha.
Công nghệ hiện đã được các bác sỹ Forsyth chuyển giao cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn.
Ngoài công nghệ chỉnh thế răng, Hoàn Mỹ còn sở hữu độc quyền những công nghệ khác có thể khôi phục hình thể răng, màu răng và chữa trị bệnh lý triệt để, hiệu quả, an toàn nhất. Do đó, với những tình huống răng xấu khác nhau, Nha khoa Hoàn Mỹ cũng có thể giúp bạn khắc phục được triệt để.
Nếu bạn cũng đang băn khoăn răng xấu phải làm sao như các tình huống trên, có thể liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hợn.

No comments:

Post a Comment