8/06/2015

Giá trám răng thẩm mỹ là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Tôi có 2 răng sâu và 5 răng bị mòn men muốn đi trám lại nhưng không biết tại Nha khoa Hoàn Mỹ giá trám răng cụ thể cho cả hai trường hợp răng sâu và răng mòn men là bao nhiêu? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi Giá trám răng thẩm mỹ là bao nhiêu tiền?. Cảm ơn bác sỹ! (Bùi Văn Vinh – Hải Dương).
>>  trám răng hết bao nhiêu tiền
>>  trám răng sâu giá bao nhiêu
Trả lời :
Chào bạn Vinh!Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Giá trám răng thẩm mỹ là bao nhiêu tiền?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:Trám răng có nhiều kiểu, hoặc là trám răng sâu, răng bị bể vỡ, sứt mẻ hoăc là bị mòn men. Mỗi kiểu trám với mức đọ khác nhau sẽ có chi phí tương ứng. Để tiện theo dõi, bạn có thể xem giá trám răng áp dụng cụ thể với các hình thức trám này trong bằng giá dưới đây:GIÁ TRÁM RĂNG THẨM MỸ BẰNG CN LASER TECH

 

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu 1 răng 150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ 1 răng 500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000 - 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần

Đối với răng sâu, phương pháp điều trị cụ thể là nạo bỏ phần răng sâu, tạo xoang trám trên tinh thần hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô răng lành không bị bệnh sau đó mới tiến hành trám răng. Mức giá trám răng sâu dao động từ 150.000 – 300.000 VNĐ tùy mức độ nặng nhẹ. Đối với răng mòn men, thì chỉ cần tiến hành trám thẩm mỹ. Chi phí cho việc hàn trám răng thẩm mỹ là 500.000 VNĐ/1 răng.Trám răng Laser Tech mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ. Công nghệ sử dụng năng lượng sóng laser nha khoa để tạo liên kết chân bám bền vững giữa chất liệu trám trên mô răng khỏe. Laser Tech hạn chế tối đa việc xâm lấn đến răng tự nhiên, giữ lại mô răng tự nhiên nhiều nhất có thể. Quy trình trám răng hoàn toàn không gây nên tình trạng đau nhức hay ê buốt. Răng sau khi trám sẽ đảm bảo thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai bình thường.»»» Xem chi tiết: Công nghệ trám răng lý tưởng nhất trong mọi trường hợp theo tiêu chuẩn Hoa KỳBên cạnh đó, tay nghề kỹ thuật của bác sỹ tại nha khoa Hoàn Mỹ đảm bảo khi tạo hình chất trám trước khi đông cứng chuẩn xác từng gờ rãnh trên bề mặt răng. Răng được phục hình nguyên vẹn như thật, chuẩn khớp cắn, hình thể tự nhiên, không gây ra hiện tượng chênh khớp cắn, đau buốt khi ăn nhai.Về dịch vụ trám răng, nếu bạn còn băn khoăn nào khác ngoài mức giá trám răng thẩm mỹ là bao nhiêu tiền?, xin bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0462.929977 - Hotline: 0943 776699 để được hỗ trợ thăm khám cũng như tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment