8/11/2015

Trồng răng hàm giả với Implant

Không có gì ngạc nhiên khi cấy ghép nha khoa đang trở thành thủ thuật phổ biến áp dụng cho trường hợp thay thế răng mất khi cho kết quả kéo dài lâu hơn, đẹp hơn so với các tùy chọn khác như hàm tháo lắp, cầu răng. Tùy thuộc vào vị trí của các răng bị mất mà người bệnh có những mối quan tâm khác nhau về implant được sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những bệnh nhân có nhu cầu trồng răng hàm giả.
>>  niềng răng thưa bao nhiêu tiền
>>  nẹp răng thưa
Răng hàm là răng lớn ở phía sau của hàm trên và dưới rất quan trọng cho việc ăn nhai và giữ cho toàn hàm ổn định. Khi bị khuyết thiếu răng hàm thì không chỉ việc sinh hoạt ăn uống thường ngày bị ảnh hưởng mà lâu dài còn khiến cho xương răng tiêu biến dẫn đến xô lệch hàm và hiện tượng hô móm về sau.
Những người bị mất răng hàm thường muốn một chiếc răng thay thế được đầy đủ chức năng chứ không chỉ dừng lại ở việc phục hình một chiếc răng tự nhiên như răng cũ. Bởi vậy trồng răng hàm giả bằng phương pháp Implant là cách tối ưu nhất bảo vệ khả năng ăn nhai, chịu được áp lực lớn hơn so với việc sử dụng cầu răng và có thể hạn chế được hiện tượng tiêu xương có thể xảy ra.
 

 

Thách thức lớn nhất của trồng răng giả với răng Implant là phải có đủ lượng xương hàm để đảm bảo thành công của ca cấy ghép. Cấy ghép nha khoa có hiệu quả chỉ khi chúng tích hợp với xương và trở thành một phần vĩnh viễn của cấu trúc hàm. Tuy nhiên khi mất răng thì quá trình tiêu xương cũng diễn ra rất nhanh chóng đặc biệt là với xương hàm trên. Khi xảy ra tình trạng mất xương sâu rộng trong các vùng lân cận răng cần cấy ghép, kỹ thuật ghép xương hoặc nâng xoang có thể cung cấp đầy đủ điều kiện bổ sung để hỗ trợ cấy ghép. Quá trình cấy ghép xương cũng đòi hỏi một thời gian khá dài để xương nhân tạo có thể tích hợp với xương hàm thật và làm tốt chức năng nâng đỡ trụ implant.
Đối với những bệnh nhân đã mất răng lâu ngày, quá trình tái hồi phục của xương hàm cũng là mối quan tâm lớn. Ngoài ra, việc trồng răng hàm giả có thể có những khó khăn nhất định để tiếp cận với vị trí cắm trụ implant và buộc phải di chuyển các búi cơ chứa dây thần kinh ra khỏi vùng cấy ghép để tránh những biến chứng đau buốt sau này. Một chuyên gia về cấy ghép Implant có thể vượt qua những trở ngại trên và cấy ghép thành công với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị cũng như hiện đại ngày nay.
 

Trụ titan Implant vật liệu chính hãng có độ tương thích sinh học cao

Tại nha khoa Hoàn Mỹ, quá trình trồng răng hàm giả diễn ra an toàn và nhanh chóng dưới sự điều trị trực tiếp của đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao trên 10 năm kinh nghiệm. Vật liệu sử dụng trong cấy ghép implant 100% nhập khẩu chính hãng có bảo hành, cam kết sử dụng trụ implant chất lượng từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới bao gồm: Straumann, Biohorizon, Dentium, Osstem đem đến nhiều lựa chọn với những mức chi phí hợp lý cho từng trường hợp cụ thể.
Công nghệ cấy ghép răng ứng dụng tại nha khoa Hoàn Mỹ là công nghệ độc quyền Implant 4S chuyển giao từ ĐH Forsyth Hoa Kỳ. Đây là một bước cải tiến hiệu quả trợ giúp cho bác sỹ chuẩn hóa quy trình cấy ghép từ khâu chẩn đoán - lên phác đồ điều trị và thao tác kỹ thuật, đảm bảo:
- Quy trình diễn ra an toàn khi đã được chẩn đoán kỹ lưỡng. Điều trị trong môi trường vô trùng nhờ hệ thống khử khuẩn Extra AS khử nhiễm không khí bằng ánh sáng HINS màu tím.
- Đảm bảo không gây biến chứng sau khi trồng răng hàm giả với thao tác chính xác được theo dõi trên hệ thống máy tính và camera siêu nhỏ giảm thiểu tối đa các trường hợp tổn thương dây thần kinh.
 

 
Mão sứ chế tạo ngay tại labo trong ngày ở nha khoa Hoàn Mỹ

- Quá trình tích hợp xương nhanh nhờ vật liệu có độ tương thích sinh học cao. Trụ implant có kết cấu bằng titan là vật liệu lành tính chuyên dụng không chỉ trong nha khoa mà còn trong nhiều lĩnh vực giải phẫu khác.
- Mão sứ cho Implant 4S được thực hiện trong ngày rút ngắn quá trình điều trị chỉ trong 1 lần đến trung tâm mà không phải chờ cách ngày lắp răng sứ tạm. Răng sứ cấy ghép bám chắc trên xương hàm như một phần của cơ thể, duy trì bền lâu với thời gian ít nhất 7-10 năm, đảm bảo chịu áp lực nhai cắn tốt với độ bền lên tới 900Mpa (răng thật có độ bền 80-120Mpa) phù hợp thay thế răng hàm.
 

Công nghệ Implant 4S mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất

Trong trường hợp bạn bị mất răng hàm, trồng răng hàm giả tại nha khoa Hoàn Mỹ với công nghệ Implant 4S là lựa chọn an toàn và chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một kết quả phục hình cho răng tốt nhất với mức chi phí hợp lý
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể vui lòng liên hệ theo hotline 0943 776699 hoặc điền đầy đủ vào form đăng ký bên dưới. Chúc bạn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh!

No comments:

Post a Comment