4/11/2013

Viêm gan B đại tam dương không có triệu chứng

Viêm gan B đại tam dương không có triệu chứng rất nhiều bệnh nhân vẫn đang ở thời kì ủ bệnh, lúc này sự sao chép virus viêm gan B chưa mạnh, virus vẫn chưa tấn công hệ thống miễn dịch của cơ thể, chưa tạo ra sự bất thường cho chức năng gan, men gan cũng vẫn bình thường. Rất nhiều bệnh nhân cho rằng viêm gan B đại tam dương không có triệu chứng không cần chữa trị, nhưng như thế có đúng không?
Các chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã đã chỉ ra rằng, viêm gan B đại tam dương không có triệu chứng rất cần được deu tri viem gan. Nhiều người lầm tưởng bệnh không có triệu chứng gì là tốt, thực ra viêm gan B đại tam dương không triệu chứng nguy hiểm ở chỗ chính bởi nó không xuất hiện bất kỳ triệu chứng gì. Vì đợi đến khi các triệu chứng xuất hiện thì bệnh tình lúc này đã rất xấu hoặc kéo dài, gây khó khăn cho thời kì đầu phát hiện và điều trị, thậm chí khi phát hiện ra thì bệnh chuyển biến thành xơ gan, ung thư gan!
Viêm gan B đại tam dương bất luận là có triệu chứng hay không có triệu chứng đều cần phải được điều trị ngay. Đối với bệnh nhân viêm gan B đại tam dương không có triệu chứng cần được chú ý và điều trị, Các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân nên làm các xét nghiệm và điều trị định kì, thông thường là 3 tháng kiểm tra chức năng gan, hàm lượng DNA virus viêm gan B, siêu âm một lần để hiểu rõ và kịp thời về tình trạng của cơ thể, kịp thời phát hiện các bất thường và tiến hành điều trị. Mọi người nên biết rằng rất nhiều bệnh nhân viêm gan b đại tam dương có hàm lượng virus cao, chức năng gan bất thường thậm chí không có phản ứng triệu chứng gì !
Bệnh viêm gan B đại tam dương không triệu chứng một khi phát hiện phải tiến hành điều trị khống chế ngay, lựa chọn thời gian điều trị thích hợp. Liệu pháp miễn dịch tế bào tua điều trị viêm gan B không có tác dụng phụ, tỉ lệ điều trị cao, nhận được sự đón nhận tích cực của mọi người!
Liệu pháp miễn dịch tế bào tua điều trị viêm gan B là căn cứ vào lí thuyết đã đoạt giải Nobel y học. từ trong cơ thể bệnh nhân rút mẫu tế bào đơn nhân, dưới tác dụng của nhân tử dẫn xuất chuyển thành tế bào có tua (tế bào DC), trải qua quá trình nuôi cấy đặc biệt, làm cho nó có khă năng nhận diện virus sau đó lại được sao chếp lên hang nghìn lần và được truyền ngược lại vào cơ thể bệnh nhân và tiến hành tiêu diệt virus có trong tế bào gan và trong máu một cách triệt để và có hiệu quả bằng chính CTL với những đặc tính kháng nguyên này. Do CTL có thể ghi nhớ nên khi lượng virus đã giảm xuống thì có thể dừng điều trị, bệnh tình tự nhiên chuyển tốt lên, hơn nữa đã điều trị rồi sẽ không bị tái phát.

No comments:

Post a Comment