4/04/2013

Bắt bệnh cho gan


1. Bắt bệnh cho gan
Nếu bạn đang gặp phải bất cứ dấu hiệu hay triệu chứng nào sau đây thì thực sự đã đến lúc bạn cần phải quan tâm ngay đến lá gan của mình.
Mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa, nóng trong người: Nguyên nhân là do chức năng gan suy giảm dẫn đến gan không thể giải hết độc tố ra khỏi cơ thể gây tích tụ độc tố dưới da.
Các vấn đề về tiêu hóa: ăn không ngon miệng, ăn không tiêu, đắng miệng, nôn mửa, rối loạn tiêu hóa.
Bí tiểu, táo bón, nước tiểu và phân có màu đen, nâu sậm: Đó có thể là triệu chứng của các bệnh viêm gan, đặc biệt là viêm gan B.
Đau ở vùng bụng: đau tức, căng tức ở vùng hạ sườn phải, bụng căng chướng. Bệnh gan có thể gây ứ đọng dịch trong khoang ổ bụng khiến bụng to lên bất thường.
Vàng mắt, vàng da, vàng móng: Người mắc bệnh gan thường có da lòng bàn tay, bàn chân chuyển màu vàng, móng chuyển từ trắng hồng sang vàng đục, đồng thời mắt cũng bị vàng và có quầng thâm.
Hơi thở “có mùi”: Nếu gan không hoạt động tốt thì miệng thường có mùi do cơ thể sản sinh quá nhiều ammonia.
Gan to: Khi gan căng ra, to ra, có thể sờ thấy dưới bờ sườn phải, gây “cảm giác no” cho người bệnh.
Ngoài ra còn có những dấu hiệu rất dễ nhầm lẫn với bệnh cảm cúm thông thường như sốt nhẹ, mệt mỏi, chán ăn, đau cơ… hoặc một số dấu hiệu khác như sút cân đột ngột, đau đầu, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, giảm ham muốn tình dục…
2. Chức Năng Gan Bảo Nguyên – Bảo vệ gan chính là bảo vệ sức khỏe của bạn
Gan có vai trò chính trong việc thanh trừ, giải độc cho cơ thể nhưng khi chính lá gan bị nhiễm bệnh lại dễ bị “phớt lờ” do các tín hiệu cầu cứu của gan chưa được quan tâm đúng mức.
Giúp bảo vệ gan, ngăn ngừa các nguy cơ gây hại gan, bạn có thể dùng Chức Năng Gan Bảo Nguyên để “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
Khi xuất hiện bất cứ dấu hiệu hay triệu chứng nào của bệnh gan, bạn cần đi khám ngay. Quá trình điều trị cần được hỗ trợ bởi một chế độ ăn cân đối các thành phần dinh dưỡng, bổ sung vitamin và khoáng chất, kiêng rượu bia và các chất kích thích. Trong quá trình điều trị, bạn nên kết hợp dùng Chức Năng Gan Bảo Nguyên để hỗ trợ thêm cho gan, giúp bảo vệ và phục hồi tế bào gan, tăng cường chức năng gan.

No comments:

Post a Comment