4/24/2013

Bưởi vị thuoc giai doc gan và thanh lọc cơ thể

Bưởi thanh lọc cơ thể và là vị thuoc giai doc gan tuyet voi
Gan là bộ phận quan trọng giúp lọai bỏ các độc tố, vi khuẩn ra khỏi máu và cơ thể. Tuy nhiên, khi cơ thể hấp thụ một lượng thức ăn không đảm bảo sẽ dẫn đến việc gan bị ảnh hưởng và thậm chí phải làm việc quá sức. Việc lọc các chất độc và chất béo có hại diễn ra không hiệu quả - đó là nguyên nhân dẫn đến một loạt những bệnh như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan, ung thư gan… Hãy kết hợp các thực phẩm sau vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn để có lá gan khỏe mạnh.

bưởi vị thuoc giai doc gan

Bưởi: Bưởi là một món quà tuyệt vời cho những người mắc các bệnh liên quan đến gan, đặc biệt là gan nhiễm mỡ. Thành phần của bưởi chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, giúp cho quá trình làm sạch tự nhiên của gan diễn ra thuận lợi.
Ngoài ra, trong thành phần của vỏ bưởi có các chất như flavonoid neohesperidin, poncirun, isosakuranetin… có tác dụng trong việc bảo vệ tế bào gan, nhuận gan, chữa gan nhiễm mỡ.
Một ly nhỏ nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp đẩy mạnh sản xuất các enzym giải độc gan, triệt tiêu các chất gây ung thư và các chất độc khác.

No comments:

Post a Comment