3/29/2019

Tôm sú chiên bơ món ăn ngon khó cưỡng lại

Tôm sú sau khi chiên bơ nổi bật với lớp vỏ vàng óng, kết hợp đẹp mắt giữa màu sắc của vỏ tôm và lớp bơ phủ mang lại. Tại hải sản 29 món tôm sú chiên bơ được làm từ những chú tôm tươi ngon.

Định lượng sản phẩm:

Tôm sú đĩa nhỏ 0,3kg giá 210.000đ

Đĩa to: 500g giá 350.000đ

Trong 100g tôm tươi có đến 18,4g protein, là nguồn cung cấp đạm quan trọng trong khẩu phần ăn của người Việt, chứa 11.5μg vitamin B12, là một trong những thực phẩm cung cấp nhiều chất sắt nhất, cung cấp hơn 1/3 lượng selen cần thiết hàng ngày...

Màu sắc, mùi vị tôm sú chiên bơ

Tôm sú chiên bơ kích thích vị giác của bất kì thực khách nào thưởng thức bởi vị ngọt, đậm đà đến từ thịt tôm. Bơ sau chiên với tôm sú có mùi thơm, vị ngậy và cuốn hút. Điểm thêm chút sắc xanh đến từ hành lá là đã trở nên hoàn hảo.

Tôm sú chiên bơ thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa nướng xong, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất. Tôm không bị mất nước nên rất ngọt vị, chắc và đậm đà, bơ ăn nóng rất ngậy và thơm.

Nếu khách hàng mua về, nên làm nóng lại sau đó mới thưởng thức để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị món ăn

Đối tượng sử dụng

Tôm sú chiên bơ có tác dụng bổ sung khoáng chất và vitamin, hỗ trợ chức năng thận, lợi sữa, tiêu thoát các vấn đề ngoài da

Tôm là loại hải sản có quanh năm. Đây là loại thực phẩm thích hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ vì hàm lượng canxi mà nó cung cấp rất dồi dào và mang lại nhiều tác dụng.

Hướng dẫn làm món tôm sú chiên bơ

Nguyên liệu: tôm tươi; Ớt xanh, ớt đỏ, tỏi, muối, hạt tiêu; Hành lá thái nhỏ, bột chiên

Cách chế biến tôm sú chiên bơ

- Tôm rửa sạch, rạch lưng lấy chỉ đe.

- Ớt xanh, ớt đỏ, tỏi đem băm  nhỏ.

- Cho tôm vào tẩm bột chiên rồi để ra bát.

- Đun nóng dầu ăn, cho tôm vào chiên. Tôm chín vàng, dùng vợt lấy tôm ra cho ráo dầu.

- Tiếp tục cho chút dầu ăn vào đun nóng, phi thơm tỏi rồi cho ớt xanh – đỏ và hành vào đảo. Cho tiếp tôm vào, rắc thêm muối tiêu rồi đảo đều. Để lửa vừa, chiên cho tôm khô, ngấm gia vị, hành lá vừa khô là được.

Trên đây là chi tiết tôm sú chiên bơ ngon, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

#hải_sản_29 #103c9_tô_hiệu #hải_sản_tươi_sống #tôm_sú_chiên_bơ

No comments:

Post a Comment