3/07/2019

Lòng sụn nướng món ăn hấp dẫn

Đến Thực phẩm 29 và thưởng thức món lòng được nhồi phần sụn bên trong vừa giòn vừa ngon sau đó được nướng trên than hoa cho đến khi thơm nức mũi, ăn cùng rau bún và sốt chấm đặc biệt thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn.

Định lượng món ăn:

Lòng sụn nướng bán theo đĩa, mỗi đĩa phù hợp cho 3 - 5 người

Hàm lượng dinh dưỡng & Đặc tính Lòng sụn nướng.

Lòng là một bộ phận trong nội tạng của heo, đặc biệt trên thành ruột có thành phần Collagen, chất này rất bền và dai, phong phú về protein có vai trò lớn trong việc kích thích tổ chức tế bào nối liền vết thương có thể dùng để trị vết thương va đập, phẫu thuật, tổn thương mạch máu, tạng phủ và cả khi bỏng nặng…

Trong Đông y, lòng heo được gọi trư đỗ, là vị thuốc có vị ngọt, tính ấm; vào tỳ, vị, thận, có tác dụng kiện tỳ vị, ích thận bổ hư.

Lòng heo là một món khoái khẩu của người Việt, được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau và Lòng sụn nướng ở Thực phẩm 29 với lớp vỏ ngoài vàng óng dai dai, phần trong nhân sụn sần sật, béo ú ụ là một trong số những món ăn dân dã hết sức phổ biến.

Cách thưởng thức hương vị món ăn

Từng miếng lòng sụn béo ụ nhân với phần sụn băm sần sật được nướng thơm nức mũi, thái xéo thành từng miếng rồi cuốn cùng chút lá húng, lá mơ hay cuốn cùng rau sống các loại và bún rối, rồi chấm chìm trong phần nước sốt cay nồng đặc biệt thì thực chẳng còn gì quyến rũ, đã miệng và ấm lòng. Chẳng gì tuyệt bằng những ngày gió lạnh được thưởng thức từng vòng dồi sụn nướng thơm nức trên than hoa đỏ lửa tỏa mùi thơm ngất ngây.

Khuyên dùng

Lòng sụn nướng có thể dùng ăn với cơm trong gia đình, món ăn chơi, ăn nhậu cho giới trẻ và chị em văn phòng hay cho các quý ông nhậu đều ngon hết sảy.

Đây là món ăn phổ biến, ngon miệng, bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật cho người bình thường. Tuy nhiên, do chứa nhiều chất đạm nên những người mắc bệnh gút, suy thận, máu nhiễm mỡ, tiểu đường... không nên ăn quá nhiều lần trong tuần.

Trên đây là chi tiết món Lòng sụn nướng của Thực phẩm 29, nếu muốn thưởng thức các món ngon độc đáo, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Thực phẩm 29, 199 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các món ăn ngon, ấn tượng, chất lượng với chi phí rẻ, hợp túi tiền của tất cả mọi người.

Nguồn: https://thucpham29.com/long-sun-nuong.html

No comments:

Post a Comment