3/15/2019

Địa chỉ tiêm chủng cho bà bầu ở đâu uy tín và chất lượng

Mang thai là khoảng thời gian vô cùng dễ bị nhiễm trùng cho bà bầu, ảnh hưởng đến sức khỏe không hề nhỏ. Chính vì thế mà nên tìm nơi tiêm chủng cho bà bầu ở đâu uy tín và chất lượng là điều rất cần thiết trong khoảng thời gian này.

tiêm chủng cho bà bầu ở đâu

Mặc dù lúc còn bé, chắc chắn ai cũng đã từng tiêm chủng để phòng ngừa các dịch bệnh, có thể là các mũi tiêm như uốn ván, sởi, lao, hay viêm gan B… Nhưng đến lúc mang thai thì cũng cần tiêm lại một lần nữa để bảo vệ cho cơ thể cũng như là có hệ thống miễn dịch chung cho cả em bé trong bụng.

Vì vậy, ngay từ lúc mang thai, người nhà nên cấp bách tìm nơi tiêm chủng cho bà bầu ở đâu uy tín là một điều cực kỳ cần thiết.

Địa chỉ tiêm chủng cho bà bầu ở đâu uy tín

Vắc xin là thứ rất quan trọng trong quá trình mang thai, bởi vì lúc mang thai thì có một hệ miễn dịch của bà bầu ở mức mà rất thấp so với lúc cơ thể bình thường, là lý do đều dồn hết cho em bé và bảo vệ bé, vì thế mà cơ thể người mẹ rất dễ bị nhiễm bệnh.

Nếu người mẹ tiêm vào người vắc xin thì không chỉ có chính bản thân họ mà có cả thai nhi trong bụng họ cũng sẽ nhận được kháng thể từ cơ thể của người mẹ. Có một sự thật là cơ thể của trẻ sơ sinh rất dễ bị nhiễm vi khuẩn ngay lúc vừa mới chào đời. Nếu không có khả năng miễn dịch trong cơ thể em bé thì nguy cơ có thể tử vong là rất cao.

Câu hỏi “tiêm chủng cho bà bầu ở đâu” luôn là câu hỏi rất được quan tâm khi mang thai, nó không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bà bầu mà còn bảo vệ sức khỏe cho em bé trong bụng của người mẹ. Tìm một nơi uy tín để “trao mặt gửi vàng” là một điều vô cùng cần thiết trong thời điểm này.

Các bạn có thể tiêm chủng cho bà bầu ở:

Trung tâm y tế Dự phòng.

Phòng tiêm chủng quốc tế.

Trung tâm tiêm phòng.

Bệnh viện An Việt.

Các trạm y tế.

Tiêm chủng cho bà bầu ở đâu và giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc tìm nơi tiêm chủng cho bà bầu thì tìm hiểu về mức giá cũng là một sự cần thiết trong việc chuẩn bị. Mức giá chênh lệch giữa các địa điểm tiêm chủng đó là một con số nhỏ và không đáng kể, nó là sự chênh nhau giữa giá dịch vụ và các loại vắc xin khác nhau.

Trung bình giá vắc xin tiêm phòng thường có thể sẽ dao động từ 30 đến tầm 100k cho một mũi tiêm. Đó không phải là mức giá đắt hay rẻ, quan trọng là nó có thể bảo vệ cho tính mạng của bạn và cho con bạn. Vì thế đừng ngại bỏ ra một ít nhưng thực sự sẽ có lợi cho bạn rất nhiều.

Có người nói tiêm chủng khi mang thai rất ít có ảnh hưởng xấu đến thai nhi bởi vì so với trường hợp mà việc mắc các bệnh khó chữa trong thời điểm này còn có thể đem đến những nguy hiểm hơn hay là đe dọa ngay cả tính mạng cho người mẹ lẫn em bé. Nếu có gì bất thường, đừng ngần ngại mà hãy báo ngay với bác sĩ để kịp thời xử lý, bạn nhé!

No comments:

Post a Comment