3/13/2019

Sữa Hikid có nguồn gốc từ đâu và cách phân biệt sữa Hikid thật và giả

Thị trường sữa bột cho bé ngày càng đa dạng về thương hiệu, loại sữa, công dụng và giá cả trong đó Hikid là thương hiệu sữa rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy sữa Hikid có nguồn gốc từ đâu và trong tình trạng thật giả lẫn lộn như vậy thì làm sao để chọn mua được hàng chính hãng chất lượng tốt nhất? Mời bạn đọc theo dõi trong bài viết dưới đây.

Sữa Hikid

Giải đáp sữa Hikid có nguồn gốc từ đâu – Những thông tin về sữa

Sữa Hikid là một sản phẩm sữa nội địa thuộc tập đoàn IIdong Hàn Quốc – là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sữa cho bé.

Không chỉ được ưa chuộng ở xứ sở kim chi mà sữa Hikid còn được các nước nhập khẩu và được nhiều phụ huynh tin dùng cho trẻ.

Sữa Hikid được xuất khẩu và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc KFDA và tiêu chuẩn quốc tế ISO.

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng sữa Hikid gồm:

  • Sữa Hikid thường với 2 vị là Vani và Socola, phù hợp với trẻ muốn phát triển toàn diện về cả cân nặng và chiều cao.
  • Sữa dê Hikid Gold với thành phần sữa dê núi thích hợp cho bé bị dị ứng hoặc không thích sữa bò.
  • Sữa tách béo Hikid Premium dành riêng cho những trẻ muốn tăng chiều cao nhanh nhưng không bị tăng cân quá nhiều.

Cả 3 loại sữa Hikid này đều thích hợp cho trẻ em từ 1 đến 9 tuổi sử dụng.

Với hàm lượng dưỡng chất vượt trội được pha chế theo công thức chuẩn, sữa Hikid giúp trẻ em phát triển toàn diện, tăng chiều cao cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch cũng như phát triển trí tuệ.

Cách phân biệt sữa Hikid giả và thật

Không chỉ riêng sữa bột mà bất cứ sản phẩm nào trên thị trường hiện nay đều có thể làm giả nhái một cách tinh vi.

Bên cạnh tìm hiểu sữa Hikid có nguồn gốc từ đâu thì phụ huynh cũng cần phải biết cách phân biệt sữa thật và sữa giả.

Khi mua sữa, phụ huynh nên kiểm tra thật kỹ lưỡng sản phẩm.

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn hộp sữa nguyên vẹn, không bị hở nắp, xước xát vỏ, kiểm tra ngày sản xuất, hạn sử dụng của sữa. Tiếp theo, ở phần mã vạch sản phẩm nên dùng điện thoại quét mã vạch để kiểm tra chính xác nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Gần đây, một tin đồn khiến nhiều chị em lo lắng là sữa khi pha có những hạt màu xanh nổi lên là sữa Hikid giả.

Trích nguyên văn của đại diện tập đoàn IIdong Hàn Quốc trả lời cho vấn đề trên, thực chất những hạt màu xanh khi pha sữa Hikid mà bạn thấy là thành phần nhằm thúc đẩy sự hòa tan dưỡng chất của sữa.

Bên cạnh hạt màu xanh thì sữa Hikid thật còn có thể thấy màu đỏ của Beta-Caroten, màu xanh lá của đồng sunfat, đều là thành phần giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Thành phần này tuyệt đối không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như an toàn 100% cho cơ thể trẻ em.

Tuy nhiên, hàng giả hàng nhái ngày càng tinh vi và khó kiểm soát, được ẩn giấu dưới cái mác “hàng nội địa xách tay”. Chính vì thế, tốt nhất chị em nên chọn mua sữa ở các địa chỉ uy tín, chất lượng.

Bimsua.vn là một địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sữa trong đó có sữa Hikid nội địa Hàn Quốc chính hãng chất lượng cao được chị em tin tưởng. Mỗi một sản phẩm sữa bán ra thị trường đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, kiểm nghiệm với quy trình chặt chẽ, nhằm đưa sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng mà giá cả phù hợp nhất hiện nay.

Sữa Hikid có nguồn gốc từ đâu? Trên đây là những thông tin về thương hiệu sữa nổi tiếng từ Hàn Quốc này cũng như cách để bạn đọc có thể mua được sản phẩm thật. Để tìm hiểu thêm về sữa bột cho trẻ, bạn đọc có thể liên hệ với suabim.vn để được tư vấn tận tình nhất.

#sữa_hikid #sữa_bỉm_vn #sữa_bỉm_nguyễn_chí_thanh #sữa_hikid_có_nguồn_gốc_từ_đâu

No comments:

Post a Comment