3/08/2019

Chân giò heo muối món ăn ngon

Chân giò heo muối ở Thực phẩm 29 với những  miếng giò khô, chắc, mặt cắt thẳng, nhẵn, phần nạc có màu hồng hoặc tím hồng, phần mỡ màu trắng lan tỏa mùi thơm đặc trưng.

Định lượng món ăn:

1 đĩa chân giò muối

Hàm lượng dinh dưỡng & Đặc tính Chân giò heo muối.

Chân giò là phần được lấy từ cổ chân trong đó có khớp giữa xương chày/xương mác đến móng chân được gắn liền với phần chân của con heo. Theo dinh dưỡng học hiện đại, cứ trong mỗi 100g chân giò heo có chứa khoảng: 17,7g protid, 12,9g lipid, 14 mg Ca, 288 mg Photpho, 2,5 mg Fe, 0,53 mg Vitamin B1, 0,22 mg Vitamin B2, 5,2 mg Vitamin B3…Ngoài ra, chân giò còn có systine, myoglobin và rất giàu collagen.

Chân giò mùi vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt món này ăn vào những ngày trời lạnh rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Móng giò giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B. Ăn móng giò còn giảm suy nhược thần kinh, giúp  ngủ ngon. Ngoài ra, chất keo trong móng giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn nhờ đó da luôn căng bóng.

Cách thưởng thức hương vị món ăn

Nếu như thực khách đã ngán những món quen thuộc như kho, rán thì hãy thử đổi món với chân giò heo muối ở Thực phẩm 29. Từng miếng thịt chân giò được gói chặt, thái lát vừa giòn vừa ngon, khi ăn đậm đà mà lại không hề bị ngấy. hương vị thơm ngon, rất lạ miệng trình bày đẹp mắt phù hợp trong các bữa ăn gia đình, đãi khách, tiệc cưới...

Với món chân giò heo muối quý khách có thể dùng làm món ăn mặn, ăn kèm với dưa muối, dưa chua hoặc cũng có thể dùng làm món bánh tráng cuộn và đặc biệt đây sẽ là món ăn nhậu tuyệt vời dành cho các quý ông đến chơi nhà vào những ngày đầu năm  mới.

Khuyên dùng

Người già và người gầy yếu nên thường xuyên ăn chân giò heo sẽ cải thiện được chức năng tích nước kém của các tế bào mô, thúc đẩy quá trình tạo hemoglobin và hồng cầu, thúc đẩy quá trình tạo máu rất tốt cho sức khỏe.

Trên đây là chi tiết món Chân giò heo muối của Thực phẩm 29, nếu muốn thưởng thức các món ngon độc đáo, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Thực phẩm 29, 199 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các món ăn ngon, ấn tượng, chất lượng với chi phí rẻ, hợp túi tiền của tất cả mọi người.

Nguồn: https://thucpham29.com/chan-gio-heo-muoi.html

No comments:

Post a Comment