3/11/2019

Cá diêu hồng sốt hoa quả món ăn ngon không thể cưỡng lại

Cá diêu hồng là loại cá quen thuộc cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng và vitamin cao được nhiều người lựa chọn. Cá diêu hồng có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: cá hấp, cá chiên…Cá diêu hồng sốt hoa quả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà cách làm cực đơn giản nên được nhiều chị em lựa chọn.

Định lượng sản phẩm:

Cá diêu hồng sốt hoa quả đĩa 1 con/1kg

 

Cùng học cách chế biến món cá diêu hồng sốt

Mô tả chi tiết:

Đặc tính cá diêu hồng sốt hoa quả:

Cá diêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ là một loại thực phẩm có thịt thơm ngon và săn chắc. Cá diêu hồng giàu đạm, vitamin A, B, D và các khoáng chất cần thiết khác... và có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho cơ thể.

Màu sắc, mùi vị:

+ Cá diêu hồng sốt hoa quả có mùi vị của các loại hoa quả thơm ngon, vị ngon đặc trưng của cá, vị cay nhẹ của ớt, vị thơm của gừng, dứa tất cả hòa quyện thành một tạo nên một hương vị hấp dẫn không thể cưỡng lại.

+ Món ăn được trình bày đẹp mắt, màu sắc hài hòa từ màu vàng của cá và các loại hoa quả táo, dưa hấu, xoài, dứa, thanh long.

 

Cá diêu hồng sốt hoa quả ngon và hấp dẫn

Cách chế biến món cá diêu hồng sốt hoa quả

Nguyên liệu:

Phi lê cá: 400g;

Dưa hấu: 500g;

Thanh long: 200g;

Xoài: 1/2 quả;

Dứa: 1/4 quả;

Táo tây: 1/4 quả;

Cam: 1 quả;

Ớt tươi: 1 quả;

Gừng tươi: 50g;

Trứng gà: 1 quả;

Bột mỳ: 50g;

Bột đao (bột ngô): 30g;

Thì là: 1 mớ;

Muối, tiêu, bột súp, đường, dầu ăn, rượu gừng.

Cách chế biến:

Cá diêu hồng rửa sạch bằng rượu gừng (khía dọc mình cá, sau đó khía ngang hoặc chéo, dao chếch 45 độ so với mình cá và cách khoảng 2cm.

B2: Tẩm ướp cá với muối, bột súp, hạt tiêu, gừng băm nhỏ. Dưa hấu gọt bỏ vỏ, hạt. 2/3 xay nhuyễn, lọc lấy nước. 1/3 thái vuông quân cờ. Xoài, dứa, táo gọt bỏ vỏ, hạt, mắt rồi thái quân cờ, Thanh long gọt bỏ vỏ, 2/3 xay nhuyễn, 1/3 thái quân cờ.

B3: Trứng gà đánh tan, xoa đều lên mình cá diêu hồng, tẩm cá vào bột mì và bột đao trộn đều thả vào chảo chiên vàng.

B4: Làm sốt: Nước dưa hấu. thanh long, nước cam đun sôi, nêm muối, đường vừa ăn. Hòa bột đao vào nước, khuấy tan, đổ từ từ vào hỗn hợp nước hoa quả đã đun sôi và khuấy cho đến khi hơi sánh.

B5: Cá chín vớt ra để ráo mỡ rồi bày vào đĩa, sau đó rải đều táo, dưa hấu, xoài, dứa, thanh long, dội sốt đều lên mình cá. Bày thì là, ớt tươi.

 

Cá diêu hồng thịt ngon mà lành tính

Cá diêu hồng sốt hoa quả giúp tăng hương vị thơm ngon của cá giúp bữa cơm của gia đình bạn trở nên đặc biệt hơn. Hơn nữa, món cá diêu hồng sốt hoa quả còn thích hợp cho những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật, giúp bữa tiệc trở nên ý nghĩa hơn.

Thực phẩm 29 cung cấp cho bạn những bữa cơm gia đình đầm ấm và đầy đủ nhất. Tại thực phẩm chín chúng tôi đa dạng thực đơn giúp bạn có thể lựa chọn được những món ăn thích hợp nhất cho bữa cơm của bạn trong đó có món cá diêu hồng sốt hoa quả.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua đồ ăn chín thì thực phẩm 29 là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Tại thực phẩm 29 chúng tôi chuyên bán các loại thực phẩm chín phục vụ cho bữa cơm của gia đình, luôn đảm bảo giá rẻ nhất và chất lượng số 1.

#thực_phẩm_29 #cá_diêu_hồng #cá_diêu_hồng_sốt_chua_ngọt

No comments:

Post a Comment