11/27/2019

Địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng tươi ở Hà Nội

Như chúng ta đã biết, bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu. Nó giúp chúng ta có thêm năng lượng để học tập và làm việc đạt hiệu quả tốt nhất cho 1 ngày. Một trong những thực đơn bữa sáng vừa ngon miệng lại vừa tiện lợi được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là món bánh mì lạp xưởng tươi. Vậy đâu là địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng tươi ngon ở Hà Nội?

Vì sao bánh mì lạp xưởng tươi được đông đảo khách hàng lựa chọn?

Lạp xưởng hay lạp sườn từ lâu đã là món ăn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày của mình. Nhờ sự đa dạng các món ngon từ lạp xưởng và cách chế biến lạp xưởng hiện nay rất đa dạng, phong phú,…

Trong đó, bánh mì lạp xưởng tươi là món ăn được ưa thích nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng. Mà lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày dài làm việc và học tập.

Hiện nay, không khó để có thể tìm được một địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng tươi nhưng để tìm được cửa hàng bán bánh mì lạp xưởng ngon, đảm bảo vệ sinh và giá hợp lý thì không hề dễ dàng. Vậy tại Hà Nội, mua bánh mì lạp xưởng tươi ở đâu ngon?

Địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng tươi ở Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng tươi tại Hà Nội, các bạn không thể bỏ qua cửa hàng Thực Phẩm 29. 

Bạn sẽ cảm nhận được hương vị có 1 không 2 từ bánh mì lạp xưởng tươi bởi sự hòa quyện của hương vị đặc trưng . Khi thưởng thức, mùi thơm của vỏ bánh mì giòn tan quyện đều với vị béo của patê thơm phức. 

Cộng hưởng với vị cay cay của ớt sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng và hài lòng với lựa chọn bánh mì lạp xưởng tươi tại Thực Phẩm 29 của mình.

Không chỉ nổi tiếng với bánh mì lạp xưởng tươi, Thực Phẩm 29 còn mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn từ nhiều vùng miền. Tạo nên thương hiệu nổi tiếng thu hút đông đảo thực khách ngay từ lần đầu nếm thử.

Những lý do nên chọn cửa hàng Thực Phẩm 29

Thực phẩm 29 ra đời với mong muốn giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗi bận tâm về những bữa ăn hàng ngày của mình. Từ đó có thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống. 

Chúng tôi tự hào là cửa hàng cung cấp các món nấu sẵn, giao tận nơi giúp bạn tiết kiệm thời nấu nướng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi mua các món ăn tại đây, khách hàng sẽ được:

  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm nên các món ngon, mang hương vị đặc trưng.
  • Các nguyên liệu được lựa chọn rất kĩ càng, chế biến rất khéo léo, đảm bảo giữ được hương vị của nó.
  • Quy trình chế biến khép kín từ sơ chế, bảo quản đến vận chuyển, nấu nướng…
  • Tất cả đều được quản lý chặt chẽ bởi đội ngũ đầu bếp, chuyên gia để đảm bảo thức ăn sau khi chế biến vẫn giữ nguyên giá trị về độ tươi ngon, chất lượng dinh dưỡng và đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trên đây là địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng tươi ở Hà Nội. Nếu bạn chưa một lần thưởng thức bánh mì lạp xưởng tươi thì Thực Phẩm 29 có thể là một gợi ý tuyệt vời để giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất đấy nhé! 

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm menu các món ăn hấp dẫn không chỉ bữa sáng mà đa dạng bữa ăn khác tại website thucpham29.com hoặc liên hệ hotline 0984.000.059 để đặt hàng và ship tận nơi.

No comments:

Post a Comment