11/27/2019

Địa chỉ bán bánh mì bò bít tết ở Hà Nội

Đã từ lâu, bánh mì bò bít tết trở thành một trong các món ăn vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, nhất là ở Hà Nội. Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết trên thế giới, bít tết Việt ngày càng có nhiều biến hóa phong phú, đa dạng hơn về hương vị và mang đến những trải nghiệm ẩm thực có một không hai. Hãy cùng chúng tôi khám phá địa chỉ bán bánh mì bò bít tết ở Hà Nội ngon mà bạn không thể bỏ qua ngay sau đây.

Dinh dưỡng từ món bánh mì bò bít tết

Bánh mì bò bít tết là món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng với nguyên liệu chính từ thịt bò. 

Thịt bò là nguồn dinh dưỡng vô hạn với nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt là sắt và kẽm. Do đó được khuyến cáo là một phần không thể thiếu của một chế độ ăn uống. Trong thịt bò, có chứa những dưỡng chất như sau:

  • Protein
  • Chất béo
  • Chất béo
  • Các vitamin và khoáng chất như vitamin B12, kẽm, selenium, sắt, niacin, vitamin B6, photpho,… 

Những lợi ích khi ăn thịt bò

  • Với thành phần giàu protein và vitamin B6, thịt bò giúp cơ thể thiết lập khả năng miễn dịch và giúp hoạt động của các cơ quan được phục hồi sau khi làm việc với cường độ cao. 
  • Thiếu chất sắt là một trong các nguyên nhân phổ biến nhất của thiếu máu. Trong đó, những loại thịt màu đỏ thường có lượng sắt rất nhiều và làm cho cơ thể bạn được hồi phục nhanh chóng.Vì thế, ăn thịt bò giúp chống thiếu máu còn hiệu quả hơn việc uống thuốc sắt.
  • Thịt bò có nhiều chất carnosine, giúp giảm mệt mỏi và cải thiện hiệu suất trong quá trình tập thể dục.
  • Thịt bò chứa protein chất lượng, có thể góp phần vào việc duy trì và tăng trưởng của khối lượng cơ bắp.

Ăn bánh mì mỗi ngày có thể cung cấp 1 lượng protein giúp làn da chúng ta được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, chất sắt có trong bánh mì giúp chúng ta tràn đầy sinh lực và giúp não bộ làm việc chính xác và tự tin. 

Ngoài ra, bánh mì cung cấp cho con người chất xơ, nó rất tốt cho tiêu hóa.

Với những giá trị dinh dưỡng từ món bánh mì bò bít tết mang lại. Chỉ cần bạn dùng mỗi buổi sáng có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày dài năng động.

Địa chỉ bán bánh mì bò bít tết ở Hà Nội

Thực phẩm 29 từ lâu đã nổi tiếng là một trong những địa chỉ bán bánh mì bò bít tết ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua. Bò bít tết tại cửa hàng này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi và khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. 

Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bánh mì bò bít tết lại không đắt, chỉ khoảng 25 nghìn đồng là bạn đã có một bữa no căng rồi. 

Bánh mì bít tết ở đây rất được lòng người dân khắp nơi trên thành phố Hà Nội. Chiếc bánh mì vàng giòn rụm ngoài vỏ, ruột mềm đặc nóng hổi. Phần nhân gồm thịt bò bít tết, các loại rau đặc trưng như rau xà lách, rau mùi, rau thơm,... 

Ăn kèm với đó là phần sốt đặc biệt mà chỉ tại đây mới có. Nước sốt sánh đặc của bánh mì, quyện cùng tương ớt, tương cà và sốt mayonelaise hấp dẫn.

Ngoài món bánh mì bò bít tết, tại đây còn cung cấp nhiều món ăn hết sức thơm ngon, ăn một lần là sẽ nhớ mãi.

Bạn có thể đặt hàng nhanh chóng tại cửa hàng bằng cách:

  • Đặt hàng online tại website thucpham29.com.
  • Gọi đến hotline: 0984000059

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Thực Phẩm 29 sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể bỏ túi ngay cho mình địa chỉ bán bánh mì bò bít tết ở Hà Nội ngon và giá lại rẻ. Những buổi sáng sớm hay chiều tà ghé ngang qua, bạn có thể ghé qua cửa hàng của chúng tôi để thưởng thức. 

No comments:

Post a Comment