6/30/2015

Tìm hiểu công nghệ trám răng không đau tại Hoàn Mỹ

Trám răng tuy là một phương pháp phục hình cho răng không quá phức tạp nhưng cũng đòi hỏi một quy trình chuẩn cùng một công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo phục hình đạt tính thẩm mỹ tối đa mà không gây đau nhức cho bệnh nhân. Công nghệ trám răng không đau của Nha khoa Hoàn Mỹ giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp mà hoàn toàn không gây cảm giác ê buốt.
Trám răng thường được chỉ định trong các trường hợp phục hình thẩm mỹ cho răng khi răng thưa, răng bị mẻ, vỡ hoặc hàm răng xỉn màu không thể làm trắng bằng phương pháp tẩy trắng thông thường. Phương pháp này khá đơn giản, tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao nếu biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt.
Trám răng có đau không phụ thuộc khá nhiều vào công nghệ trám cũng như tay nghề của bác sỹ. Thông thường, quá trình trám diễn ra khá đơn giản sau khi được gây tê, các nha sỹ sẽ tiến hành trám bít vật liệu composite hoặc amalgam lên phần răng khuyết thiếu và cuối cùng sẽ chiếu đèn laser để đông cứng vết trám. Đối với trường hợp răng sâu thì trước khi trám, bác sỹ sẽ tiến hành nạo sạch vết sâu để hạn chế mầm mống của vi khuẩn phát triển trở lại. Thao tác này ít nhiều sẽ khiến răng bị ê buốt tạm thời và không kéo dài quá lâu.
Công nghệ trám răng không đau Le.Max
Công nghệ hàn trám Le.Max của Hoa Kỳ được Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng là một giải pháp hoàn hảo cho việc phục hình cho răng, hạn chế đau nhức mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa. Công nghệ trám răng không đau Le. Max giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm, không tác động lên men răng thật do đó không gây đau nhức cho bệnh nhân.
Với công nghệ mới, hàn trám răng hoàn toàn không có tác động đến răng quá nhiều nhưng vẫn tạo được sự kết dính tối đa giữa chất trám với bề mặt trám, do đó không dễ bị bong tróc khi ăn nhai. Suốt trong quá trình trám, với sự thao tác nhẹ nhàng của các bác sỹ nha khoa giàu kinh nghiệm, bạn chỉ cảm thấy hơi ê một chút và cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất khi quá trình hàn trám kết thúc. Cảm giác ê buốt nhiều chủ yếu do bản chất răng bị nhạy cảm, phần men răng đã bị mài mòn dẫn tới lộ ngà. Còn đối với răng khỏe mạnh, bạn có thể yên tâm thao tác trám răng diễn ra nhanh chóng và không đau đớn.Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo phục hình cho răng một cách tự nhiên, không lộ, đảm bảo ăn nhai bình thường.
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ bọc răng sứ, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 0943 776699. Chúng tôi sẵn sàng thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.


 

No comments:

Post a Comment