6/17/2015

Chi phí niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em muốn niềng răng hàm trên cho đều đặn hơn. Vì hàm dưới răng nhỏ và rất đều đặn, chỉ có hàm trên thì răng hơi kênh nhau. Em lại không muốn mài chỉnh răng hay bọc răng sứ. Em chỉ muốn niềng răng thôi cho đảm bảo nhưng muốn tiết kiệm chi phí nên nghĩ là niềng 1 hàm là được. Mong được tư vấn cụ thể niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Thu Thảo – Hà Nội)
>>  giá tiền niềng răng thưa
Trả lời :
Chào bạn Thu Thảo!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Chi phí niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Muốn răng hai hàm có độ hài hòa nhất, nhằm tạo ra khớp cắn với tỷ lệ chuẩn để khuôn miệng cân đối đồng thời hỗ trợ ăn nhai tốt nhất thì nên niềng răng cả hai hàm.
Tuy nhiên, nếu hàm dưới của bạn rất đều đặn và đep như bạn mô tả, đồng thời vòm hàm dưới cân đối với khuôn mặt thì có thể không cần phải can thiệp mà chỉ cần chỉnh răng hàm trên. Việc này vẫn tiến hành hiệu quả được. bác sỹ sẽ tính toàn sao do răng di chuyển để sắp xếp đều đặn nhất, đồng thời cân nhắc chỉnh vòm hàm đôi chút để có tỷ lệ hài hòa với vòm hàm dưới tạo nên khớp cắn chuẩn tỷ lệ.
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thường Trọn gói 24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộc Trọn gói 35.000.000
Mắc cài pha lê Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ tự buộc Trọn gói 50.000.000
Mắc cài mặt lưỡi Trọn gói 75.000.000 – 78.000.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn
Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu sẽ do mức giá trọn gói trên quy định, thường sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, cụ thể niêng răng 1 hàm bao nhiêu tiền là do mức độ răng của bạn chi phối. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào niềng răng, Hoàn Mỹ có thể giúp bạn chỉnh hình lại khuôn răng một cách thẩm mỹ nhất với mức chi phí không đổi so với khi sử dụng kỹ thuật thông thường như trước kia:
- Hàm răng được chỉnh đều đặn, thẳng hàng và đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ
- Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị
- Răng và xương thích nghi tốt trong suốt quá trình chỉnh nha và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc niềng chỉnh
- Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa.
Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ, bạn nên đến trực tiếp trung tâm, các bác sỹ sẽ kiểm tra và tư vấn tận tình nhất cho bạn về phương hướng điều trị cũng như là niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu thật chi tiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

No comments:

Post a Comment