6/27/2015

Răng vẩu phải làm sao để khắc phục triệt để?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em được chẩn đoán là bị hô hàm sau khi thăm khám ở nha khoa tại Hải Dương. Tuy nhiên không chắc chắn lắm và ở đó cũng không điều trị được cho em. Cho nên em muốn đến Trung tâm mình để điều trị bằng cách niềng răng không biết có hiệu quả không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em liệu hô hàm có thể niềng răng được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Hoàng Ngọc Hạ – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Hạ!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Hô hàm có niềng răng được không?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hô hàm có nguyên nhân là do xương hàm trên phát triển và đưa ra quá mức so với xương hàm dưới. Khi đó, muốn chỉnh lại cho hai hàm cân đối với nhau theo tỷ lệ chuẩn cần phải tác động đến xương hàm. Trong tình huống này, chỉ phẫu thuật chỉnh hàm mới có thể đem lại hiệu quả như ý.
Trong khi đó bản chất của kỹ thuật niềng răng là tác động tới răng làm cho răng di chuyển, đồng thời kéo răng lui vào trong cho nên sẽ không hiệu quả nếu dùng để điều trị hô do xương hàm. Niềng răng chỉ có thể chữa hô vẩu trong trường hợp bị hô do răng.
Một số trường hợp, bị hô hàm vẫn có thể dùng cách niềng răng để khắc phục. Đó là khi mức độ mà xương hàm đưa ra không quá lớn, tỷ lệ hô nhẹ có thể chỉ cần kéo hàm răng vào trong đôi chút là có thể hỗ trợ giảm hô cho khuôn miệng mà vẫn không làm cho vòm răng xấu đi.
Do đó, nếu muốn xác định chính xác bạn bị hô hàm có niềng răng được không cần đến Trung tâm để được thăm khám trực tiếp, khi đó, bác sỹ mới biết cụ thể mức độ hô hàm của bạn tới đâu, nặng hay nhẹ, phải phẫu thuật hay chỉ cần niềng răng là được.
Nếu niềng răng được bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn niềng răng mà không cần phẫu thuật để tránh xâm lấn sâu đến cấu trúc hàm mặt. Bạn sẽ được ứng dụng theo công nghệ Niềng răng 3M UGSL hiện đại do các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Công nghệ này giúp kéo chỉnh răng lui vào nhanh chóng, ổn định, bền bỉ, không sai khác, không đau cũng không bị yếu đi sau khi điều trị. Hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn giá trị chỉnh nha hoàn hảo và thoải mái nhất, rút ngắn thời gian tối đa, hàm răng sẽ có được độ đều đặn, thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và hài hòa với khuôn miệng.
Trong trường hợp phải phẫu thuật bạn cũng có thể yên tâm nếu thực hiện tại Hoàn Mỹ vì Trung tâm có bác sỹ phẫu thuât chỉnh hình hàm mặt giỏi, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm, đã phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm, méo lệch thành công cho nhiều bệnh nhân.
Vì thế, bạn có thể yên tâm khi thực hiện chỉnh hàm hô tại Hoàn Mỹ. Để được tư vấn tốt hơn hô hàm có niềng răng được không, bạn vui lòng liên theo thông tin dưới đây, các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết hơn và tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

No comments:

Post a Comment