6/16/2015

Hàn răng thưa ở đâu uy tín nhất Hà Nội?

Hàm răng thưa hay lệch lạc cũng làm giảm yếu tố thẩm mỹ cũng như sự tự tin trong giao tiếp. Một giải pháp hàn trám răng sẽ khắc phục tình trạng răng thưa một cách hiệu quả trong thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí nhất. Hàn răng thưa ở đâu uy tín cũng là một trong những yếu tố quyết định đến tính hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này.
>>  trám răng đau không
>>  giá cả trám răng
Nguyên nhân gây thưa răng

Răng thưa cũng được xem là bệnh lý, đây là bệnh lý thuộc về khớp cắn, do sự sai lệch trong quá trình mọc răng. Do đó, răng mọc thưa có thể là bẩm sinh, răng mọc ngầm hay do sự mất tương xứng giữa răng và hàm gây nên, ví dụ như răng nhỏ, hàm rộng hay răng vổ ra ngoài quá nhiều cũng khiến răng trông giống như mọc thưa hơn. Mức độ lệch lạc của mầm răng càng lớn thì các răng khi mọc sẽ càng thưa với mức độ lớn hơn. Trường hợp răng mọc ngầm thay vì trồi lên khỏi nướu khiến cho khung hàm bị thiếu răng nên các răng mọc sau không lấp đầy được khoảng trống của chiếc răng mọc ngầm nên toàn hàm răng sẽ bị thưa.
 

Ngoài ra, ở một số người, hàm răng ban đầu bình thường nhưng càng ngày càng có triệu chứng thưa dần ra hoặc là do mất răng lâu ngày khiến tiêu xương và các răng bên cạnh bị đổ xiên và thưa ra. Các bệnh lý như nha chu, viêm cuống, viêm tủy làm hỏng xương ổ răng, hỏng xương răng khiến cho các răng trên cung hàm bị thưa dần.
Có nhiều cách điều trị răng thưa hiệu quả như niềng răng hay bọc răng sứ, trong đó hàn răng thẩm mỹ là phương pháp đơn giản và nhanh gọn nhất. Đây thực chất là kỹ thuật đóng kẽ răng thưa bằng vật liệu composite. Đây là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản nhưng chỉ áp dụng cho các khe răng thưa dưới 2mm. Hàn thẩm mỹ có thể tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa. Vật liệu này có màu sắc tự nhiên gần giống với răng thật. Vì thế, khi hàn răng bằng composite, vùng khe thưa sẽ nhỏ lại cùng với việc răng ở bên cạnh khe thưa to ra một chút. Phương pháp này vô cùng đơn giản, không gây nguy hiểm, không phải mài răng và thực hiện cũng không quá lâu.
Hàn răng thưa ở đâu thì tốt?

Một địa chỉ hàn răng tốt phải đảm bảo các yếu tố về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại đảm bảo vô trùng cũng như yếu tố quan trọng là đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm với chuyên môn giỏi. Đây là những tiêu chỉ quan trọng đảm bảo độ an toàn cũng như tính hiệu quả cao cho ca hàn trám răng. Nha khoa Hoàn Mỹ là câu trả lời cho hàn răng thưa ở đâu tốt nhất Hà Nội khi quy tụ những bác sỹ hàng đầu về thẩm mỹ răng cũng như công nghệ tiên tiến giúp phục hình cho răng đạt kết quả tối ưu nhất.
Trám răng thẩm mỹ LE.Max mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp thẩm mỹ răng thưa một cách hiệu quả. LE.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải.
Trám răng LE.Max có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào đến men răng, do đó không tạo nên cảm giác ê buốt trong khi trám. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc hay ảnh hưởng đến men răng.
Có hàng ngàn bệnh nhân tới trám răng thưa cũng như phục hình thẩm mỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ với công nghệ LE.Max và đều có những phản hồi hài lòng với chất lượng của dịch vụ. Nếu như bạn có bất kỳ nhu cầu tư vấn nào về hàn trám răng thưa cũng như các vấn đề răng miệng khác, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ thông qua số hotline 0943 776699 hoặc địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các bác sĩ hàng đầu giải đáp một cách chi tiết nhất.

No comments:

Post a Comment