6/26/2015

Công nghệ 3M UGSL niềng 2 răng cửa mất bao lâu?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em chỉ có 2 răng cửa bị thưa nhưng qua tìm hiểu thông tin trên Nha khoa Hoàn Mỹ, em được biết là trám răng không bền, bọc răng lại phải mài răng. Do đó, em muốn niềng răng bằng công nghệ 3M UGSL để có hiệu quả chỉnh răng tốt hơn. Mong bác sỹ tư vấn giúp niềng 2 răng cửa thì mất bao nhiều thời gian ạ và chi phí như thế nào? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Ngọc Hân – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Hân!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
So với niềng răng toàn hàm thì niềng răng cửa sẽ mất ít thời gian hơn. Chi phí cho niềng răng cửa cũng sẽ thấp hơn so với chi phí trọn gói niềng răng toàn hàm.
Khi sử dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL để niềng 2 răng cửa hay niềng 4 răng cửa cũng vậy sẽ có mức chi phí và thời gian thấp hơn so với giá niêm yết trọn gói cho toàn bộ dịch vụ. Về thời gian và chi phí cụ thể khi nắn răng cửa bằng công nghệ 3M UGSL sẽ được xác định như sau:
- Thời gian niềng răng: Những ca niềng răng toàn hoàn thông thường mất khoảng trên 2 năm, thậm chí 3 năm hoặc lâu hơn. Nhưng khi niềng răng toàn hàm bằng công nghệ 3M UGSL thì khoảng thời gian này sẽ được rút ngắn. Do đó, khi chỉ niềng 2 răng cửa thưa bạn chỉ mất khoảng trên dưới 6 tháng nếu điều kiện thuận lợi. Đây là kết quả tạo ra nhờ công nghệ sử dụng hệ thống mắc cài Unitek linh động nhất hiện nay, cho khả năng tạo lực kéo răng bền bỉ và ổn định nên giúp răng di chuyển nhanh và đảm bảo. Công nghệ cũng có thể niềng răng mà không có bất cứ sai khác nào xảy ra cần khắc phục làm ảnh hưởng đến lộ trình điều trị. Cho nên, có thể rút ngắn được thời gian niềng răng cửa xuống tối đa.
- Chi phí niềng răng: Do răng của bạn chỉ bị thưa và gặp vấn đề ở 2 răng cửa nên có thể xác định trường hợp của bạn chỉ là ca chỉnh nha đơn giản. Khi đó chi phí sẽ nhỏ hơn nhiều so với giá niềng răng toàn hàm.
Như vậy, với công nghệ 3M UGSL, bạn sẽ được niềng 2 răng cửa không chỉ với hiệu quả tốt hơn mà còn nhanh chóng và tiết kiệm hơn.
Hiện nay, chỉ Nha khoa Hoàn Mỹ mới có thể cung cấp thông tin chính thống nhất về công nghệ này bởi Hoàn Mỹ là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được Forsyth (Hoa Kỳ) – đơn vị sáng chế chuyển giao độc quyền.
Bởi vậy, để được xác định chính xác nhất thời gian và chi phí niềng 2 răng cửa,tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

No comments:

Post a Comment