6/01/2015

Tại nha khoa Hoàn Mỹ làm răng có đau không?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Em có hai chiếc răng hàm bị vỡ khá lớn nên muốn đi bọc răng sứ vì nghe nói bọc răng sẽ bền chắc hơn trám. Em cũng chưa rõ về kỹ thuật này lắm. Liệu làm răng có đau không bác sỹ, có phải gây tê gì không ạ? Em muốn hỏi để chuẩn bị tinh thần trước ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sỹ. (Liên Hương - Việt Trì, Phú Thọ).
>>  chụp răng sứ thẩm mỹ
>>  có nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Trả lời :
Chào bạn Liên Hương!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc làm răng có đau không của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.So với hàn trám thì rõ ràng làm răng sứ có ưu điểm hơn hẳn về độ bền chắc khi ăn nhai và duy trì được hiệu quả lâu dài. Bọc răng sứ có thể trải qua 3-4 bước nhưng với công nghệ hiện đại có thể rút ngắn thời gian tối đa.
Nói thẩm mỹ răng bằng bọc răng sứ không đau là không đúng nhưng cũng không quá đau nhức nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng làm răng có đau không. Thực chất bọc răng sứ chỉ đau một chút khi mài răng mà thôi. Việc mài răng là một bước chuẩn bị sửa soạn để khi chụp răng sứ lên trên không bị cong vênh hay cộm cấn. Trước khi mài, bạn sẽ được gây tê cục bộ. Quá trình mài sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm có kỹ thuật cao nên diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không quá gây ê buốt. Với những trường hợp răng quá nhạy cảm thì có thể ê buốt một lúc nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất, nếu cần bác sỹ sẽ kê toa thuốc giảm đau cho bạn.
Sau khi đã mài xong, bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên dựa trên dấu răng đã gửi để chế tác và phục hình lên răng sứ. Trong thời gian chờ răng sứ, bạn sẽ được gắn tạm răng giả để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Sau khi răng sứ được chế tạo, nha sỹ sẽ tiến hành gắn tạm lên răng thật để thử chức năng ăn nhai cũng như chính sửa cho thẩm mỹ nhất cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.
Tất cả quy trình trên có thể được hoàn chỉnh sau 2-3 lần thăm khám tùy thuộc vào số lượng răng bạn muốn bọc cũng như tình trạng răng thực tế của bạn. Một công nghệ hiện đại cùng với thao tác chính xác của nha sĩ sẽ quyết định đến chất lượng của ca bọc sứ.
Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang áp dụng công nghệ bọc sứ Le.Max của Hoa Kỳ giúp hoàn thành ca bọc sứ trong thời gian nhanh nhất cùng với chất lượng tốt nhất. Công nghệ mới giúp cho quy trình bọc sứ cũng như mài răng diễn ra nhanh chóng mà không gây ê buốt quá nhiều. Với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các bác sĩ Hoàn Mỹ sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian tối đa. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, đảm bảo thẩm mỹ tối đa, không gây cộm, vướng khi ăn nhai.
Mọi thắc mắc về công nghệ làm răng sứ cũng như làm răng có đau không, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn một cách kỹ lưỡng và tận tình nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment