6/22/2015

Địa chỉ nha khoa uy tín về trám răng tại Hà Nội

Hàn trám răng là một trong những phương pháp phổ biến trong nha khoa. Tuy không quá phức tạp như bọc răng sứ hay trồng răng implant nhưng trám răng đòi hỏi phải có công nghệ tiên tiến cũng như tay nghề của bác sĩ nhằm đảm bảo cho vết trám bền lâu, ít xỉn màu và bong tróc. Do đó, bạn nên lưu ý một số yếu tố dưới đây trước khi quyết định một địa chỉ nha khoa uy tín về hàn trám răng.
>>  Quy trình trám răng
>> răng thưa có trám được không
Ba yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ hàn trám răng

Hàn trám răng thương được áp dụng trong các trường hợp răng bị mẻ kích thước nhỏ, răng thưa hay răng xỉn màu. Công nghệ hàn trám răng tiên tiến sẽ là yếu tố đầu tiên bạn phải lưu tâm khi lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín về hàn trám răng. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa nào có công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ hay Châu Âu để đảm bảo một quy trình trám mang lại hiệu quả ưng ý nhất.
 

Bên cạnh đó, lựa chọn chất liệu tốt để trám cũng giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho quá trình điều trị. Thông thường thì bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn một loại chất liệu phù hợp với tình trạng răng miệng. Nếu sâu răng cửa phía trước bạn chỉ có một phương án duy nhất để hàn răng cửa bị sâu là sử dụng chất liệu composite. Đây là chất liệu có màu sắc giống với màu răng thật, có độ bền tốt, nên thích hợp nhất để tạo hình cho răng ở vị trí cần đến tính thẩm mỹ và đang được các bệnh viện răng hàm mặt uy tín tin dùng để hàn trám răng cho bệnh nhân.
Chất liệu trám răng có thể dễ bị xỉn màu, bong tróc nhưng với một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp miếng trám đều khít, hạn chế tối đa bong tróc hay xỉn màu và có thể duy trì được hiệu quả khá là lâu.
Nha khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ nha khoa uy tín về hàn trám răng tại Hà Nội

Công nghệ trám răng LE.MAX mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng là phương pháp sử dụng tia laser kết hợp với vật liệu trám percha có tính tương tích cao làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng dán gấp chục lần mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Kỹ thuật trám răng giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn mà không cần thực hiện các kỹ thuật nắn chỉnh phức tạp khác. Hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm.
So với những phương pháp trám bằng composite thì công nghệ LE.MAX giữ cho miếng dán được bền lâu, không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt. Chất liệu trám đảm bải tính thẩm mỹ, không lộ, không bong tróc hay ảnh hưởng đến men răng mà vẫn ăn nhai bình thường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ hàn trám răng cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề răng miệng, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ dưới đây để nhận được câu trả lời cụ thể nhất của các bác sĩ giàu kinh nghiệm.
 

No comments:

Post a Comment