10/14/2013

Quốc gia nào chấp nhập du học sinh bị viêm gan B

Em đang tìm trường để du học, nhưng khi khám sức khoẻ em phát hiện mình có nhiễm virut bệnh gan B nên bây giờ em đang băn khoăn không biết chọn quốc gia nào chấp nhận du học sinh có bệnh trên.
Câu hỏi 1: Em đang tìm trường để du học, nhưng khi khám sức khoẻ em phát hiện mình có nhiễm virut viêm gan B nên bây giờ em đang băn khoăn không biết chọn quốc gia nào chấp nhận du học sinh có bệnh trên. Em không biết tìm danh sách các quốc gia chấp nhận và không chấp nhận ở đâu, mong anh chị giúp em tìm thông tin trên ạ. Em xin chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thuỳ Duơng, An Giang)
Tư vấn của Tổ chức Giáo dục StudyLink International:
Để được cấp xét visa đi du học các nước ngoại trừ Mỹ (yêu cầu khám sức khoẻ là từ trường học không phải từ Sứ quán/Lãnh sự) thì các đương đơn cần trải qua một kì kiểm tra sức khoẻ tại những phòng khám do Lãnh sự quán chỉ định. Trong trường hợp bạn bị nhiễm viêm gan B thì khi xét nghiệm máu nếu men gan và nồng độ virus của bạn ở thể ổn định không mang tính chất lây nhiễm thì bạn hoàn toàn có khả năng được chấp thuận cấp xét visa để đi du học.
Câu hỏi 2: Em có ý định đi du học Úc, mà hiện tại em đang bị viem gan B. Vậy cho em hỏi là Viêm gan B có bị hạn chế cấp Visa du học Úc ko ạ. (Nguyễn Quốc Huy, Hà Tĩnh)
Tư vấn của Tổ chức Giáo dục StudyLink International:
Để được cấp xét visa đi du học Úc thì đương đơn cần trải qua một kì kiểm tra sức khoẻ tại những phòng khám do Lãnh sự quán Úc chỉ định. Trong trường hợp bạn bị nhiễm viêm gan B thì khi xét nghiệm máu nếu men gan và nồng độ virus của bạn ở thể ổn định thì bạn hoàn toàn có thể được chấp thuận cấp xét visa để theo học tại Úc.Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với StudyLink International theo trang web: www.studylink.org hoặc số điện thoại của văn phòng chính 08. 3925 6731 để được cập nhật thông tin mới nhất.

No comments:

Post a Comment