10/30/2013

10 món ăn giảm béo hiệu quả

Để chế độ ăn giảm béo không còn là cực hình bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thức ăn còn lại rất ngon, có thể dùng thoải mái mà không lo tăng cân nhé. Nếu những gợi ý trong bài trước bạn cảm thấy thú vị thì chúng tôi chắc chắn bạn sẽ còn thấy hứng thú hơn với 1 loạt món ăn giảm béo dưới đây bởi nó là loại thức ăn làm giảm mỡ bụng hay nói chung nó có tác dụng giảm béo :

Ăn xoài giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
Xoài là món ăn giảm béo hiệu quả
Xoài có nhiều chất xơ (có chứa gần 4 gram chất xơ mỗi quả) và chất chống oxy hóa (bao gồm cả vitamin C và beta-carotene). Nếu đó là không đủ để thuyết phục bạn thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn, thì chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy xoài là một quả chống các loại ung thư rất tốt.
Trong một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Nông nghiệp và Hóa học thực phẩm trong năm 2010, các nhà nghiên cứu quan sát thấy những ảnh hưởng của các chất chiết xuất từ ​​xoài trên các tế bào không phải ung thư và các tế bào liên kết với đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư vú.
Họ phát hiện ra rằng các chất chiết xuất giúp các tế bào khỏe mạnh và làm giảm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.Không những thế xoài còn giúp bạn giảm béo nhanh ( cũng có thể đóng góp vào việc giảmmỡ bụng nhanh chóng nên có thể gọi là thức ăn giảm mỡ bụng )bởi các chất có trong xoài sẽ giúp bạn đánh tan các chất béo dư thừa trong cơ thể.
Mì ngũ cốc (Miến) là những món ăn giảm béo tốt
ăn gì để giảm béo
Mì ngũ cốc nguyên hạt có chứa 1 lượng lớn vitamin B, sắt, protein và chất xơ. Mì ngũ cốc được cho là một thực phẩm tốt cho tim mạch nhằm thúc đẩy năng lượng bền vững và kiểm soát sự thèm ăn giúp bạngiảm béo ( cũng có thể đóng góp vào việc giảm mỡ bụng nhanh chóng nên có thể gọi là thức ăn giảm mỡ bụng ).
Một bát mì ngũ cốc cung cấp 6 gam chất xơ và 7 gram protein. Để đảm bảo rằng bạn thực sự nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng có trong mì bạn nên chọn loại mì ngũ cốc có chứa 100 phần trăm ngũ cốc nguyên hạt, hoặc chọn món mì mà chứa nhiều thành phần ngũ cốc như: lúa mì, cơm nâu….
Nước sốt cà chua cũng là thức ăn giảm mỡ bụng nhanh chóng
Nước sốt cà chua có thể không được bạn để tâm trong chế độ ăn uống giảm cân của mình, nhưng nó là một nguồn dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều chất xơ, vitamin C và lycopene nhiều hơn cà chua tươi. Lycopene có trong nước sốt cà chua là một chất chống oxy hóa mạnh làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt,ung thư vú và làm tiêu tan chất béo dư thừa trong cơ thể.
Nước sốt cà chua sức mạnh dinh dưỡng của nhiều món ăn lành mạnh như các món ăn mì ống và bánh pizza chay… Để giảm béo hiệu quả bạn chọn loại nước sốt không thêm muối, dầu mỡ hay bơ hoặc có lượng natri thấp.
Cây atisô là một loại thực phẩm giảm béo tốt
Atisô không chỉ là loại cây bình thường như các loại thực phẩm khác mà nó đặc biệt hơn các loại thực phẩm khác bởi nó rất tốt cho sức khỏe đồng thời là một phương thức giúp bạn giảm cân hiệu quả ( cũng có thể đóng góp vào việc giảm mỡ bụng nhanh chóng nên có thể gọi là thức ăn giảm mỡ bụng ). Atisô cung cấp hơn 10 gam chất xơ, một lượng lớn kali và một lượng nhỏ axit folic, magiê và vitamin C.
Khi đổ mồ hôi và mất nước nồng độ kali thấp, các loại thực phẩm giàu kali là đặc biệt quan trọng trong thời tiết nóng và sau tập thể dục nặng để giảm béo. Nhưng để thu được dinh dưỡng tốt nhất từ cây Atiso tốt chúng tôi khuyên bạn nên mua cây atisô có lá màu xanh đậm, sau đó bảo quản chúng trong một túi nhựa cho vào tủ lạnh.
ăn gì giảm béo
Bạn có thể dùng nó trong 2 đến ba ngày và bạn cần phải rửa sạch chúng trước khi sử dụng. Nếu chuẩn bị atisô tươi có vẻ hơi tốn thời gian nhưng bạn có thể chế biến nó theo khẩu vị của mình mà vẫn đảm bảogiảm béo hiệu quả bằng cách như: để đông lạnh hoặc chế biến kết hợp với rau xà lách…
Chuối có khả năng làm giảm béo hiểu quả cũng có thế nói là thức ăn giảm mỡ bụng tốt
Chuối rất giàu dinh dưỡng nó không có chất béo và cholesterol và cung cấp một lượng lớn vitamin B6, C, mangan, kali và chất xơ. Chất điện phân trong chuối, bao gồm kali, bảo vệ chống lại tình trạng mất nướ khống chế cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm béo hiệu quả.
Chúng tôi khuyên bạn nên ăn ít nhất một quả chuối mỗi ngày, đặc biệt là vận động viên hoặc những người hoạt động mạnh, và những người có hyết áp cao. Cách tốt nhất là bạn nên nướng chuối trong 5 phút.Mặc dù vỏ của chúng sẽ bị bôi nhọ, nhưng bên trong biến thành tastiness caramel-đây là chất giúp bạn giảm béo nhanh ( cũng có thể đóng góp vào việc giảm mỡ bụng nhanh chóng nên có thể gọi là thức ăn giảm mỡ bụng ).
Cân bằng các loại thực phẩm có ý nghĩa đặc biệt với việc tích mỡ trong cơ thể sẽ mang lại những giá trị cao cho quá trình kiểm soát cân nặng của bạn. Nhưng muốn giảm cân thực sự chỉ dựa vào áp dụng các loại thực phẩm này sẽ khó khả thi. Nhất là khi bạn nóng vội muốn giảm cân nhanh hơn. Khi đó, phương pháp giảm cân bằng công nghệ Tri Lipo mới là chìa khóa quan trọng nhất giúp giảm béo hiệu quả. Công nghệ này đã được áp dụng thành công cho nhiều khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này nếu muốn tìn hiểu sâu công nghệ và quy trình thực hiện.

No comments:

Post a Comment