10/29/2013

Những lời khuyên trước khi bơm ngực

Phẫu thuật nâng ngực được coi là bí quyết cải thiện vòng 1 bằng công nghệ của chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, vì có rất nhiều vấn đề liên quan đến việc động chạm dao kéo nên nhiều bạn còn cảm thấy nghi ngại. Những lời khuyên cần thiết trước khi quyết định nâng ngực dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có những tính toán cho vòng 1 của mình.
Bơm ngực ở đâu cách cải thiện vòng 1 dưới sự trợ giúp của công nghệ
1. Những trường hợp không nên phẫu thuật nâng ngực
Dù bạn luôn ao ước có được vòng 1 căng tròn và quyến rũ nhưng nâng ngực không dành cho những người có tiền sử các bệnh liên quan đến bộ ngực cũng như người có thai, đang cho con bú hay người bị mắc các bệnh: tiểu đường, tim mạch…
Nếu bạn đang đặt cho mình chế độ giảm cân cũng không nên chọn cách làm ngực to ra bằng nâng ngực trong thời gian này vì cân nặng của bạn chưa ổn định.
Phụ nữ đang có thai hay cho con bú không nên bơm ngực đẹp
2. Nâng ngực trong độ tuổi nào là phù hợp?
Nâng ngực cũng có những quy định riêng dành cho các độ tuổi khác nhau. Những người trên 18 tuổi mới có đủ sức khỏe và tinh thần cho những ca nâng nở ngực kéo dài như thế này. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng thân thiết của dịch vụ này nằm trong độ tuổi 30-40 với mục đích nâng ngực xệ sau sinh.

Khách hàng thân thiết của nâng ngực là phụ nữ sau tuổi 30
3. Làm cho ngực to có làm tăng nguy cơ ung thư vú?
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc nâng ngực không làm gia tăng nguy cơ ung thư vú cho chị em phụ nữ. Do vậy, bạn có thể yên tâm nếu quyết định tân trang cho vòng 1 của mình.
4. Chọn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực nào là tốt nhất?
Bác sĩ có thể coi là người quyết định đến bầu ngực của bạn sau quá trình làm ngực to lên bằng cách phẫu thuật. Do vậy, bạn nên cẩn thận chọn cho mình những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng nở ngực thẩm mỹ. Đó cũng là người mà bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng sau khi đã gặp mặt và trao đổi trực tiếp trước khi phẫu thuật.
5. Những câu hỏi đặt ra cho bác sĩ phẫu thuật
Nâng ngực không phải là một ca phẫu thuật bình thường mà có tác động rất lớn đến thẩm mỹ cũng như khả năng làm mẹ của bạn. Do vậy, trước đó bạn nên đặt ra những câu hỏi cho bác sĩ phẫu thuật để được giải đáp nhằm tạo tâm lý yên tâm và thoải mái nhất. Đó có thể là: quá trình phẫu thuật làm ngực nở như thế nào, những rủi ro trong và sau khi nâng ngực, chế độ chăm sóc cho người bệnh…
6. Chuẩn bị cho quá trình nâng ngực, bí quyết bơm ngực
Việc chuẩn bị tâm lý và sức khỏe vốn đã rất quan trọng, nay bạn còn cần chú ý một số điều trước ngày phẫu thuật như: không ăn uống gì trong vòng 6h trước phẫu thuật, không uống aspirin sau phẫu thuật vì ảnh hưởng đến khả năng cầm máu, cần có người chăm sóc cho nhu cầu sinh hoạt của ban từ 2-5 ngày sau phẫu thuật.
Chăm sóc trước và sau khi nâng ngực cũng rất quan trọng
Tất cả những lưu ý trên chỉ là một kiến thức tham khảo trước khi bạn đưa ra quyết định có nâng ngực hay không và cần làm những gì. Nếu thực sự muốn có được vòng 1 như ý muốn mà không mất thời gian và công sức thì phẫu thuật nâng ngực chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

No comments:

Post a Comment