10/21/2013

Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi 23 tuổi. Hiện tôi đang muốn xóa hình xăm con hổ ở sau lưng. Tôi muốn hỏi địa chỉ nào xóa xăm ở Hà Nội uy tín? Cảm ơn bác sĩ. ( Mạnh- Hà Nội)


Trả lời:
Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Hiện nay xóa xăm mới là một nhu cầu lớn và hầu hết các bệnh viện thẩm mỹ, chỉnh hình hay các thẩm mỹ viện đều cung cấp dịch vụ này.
Hiện nay, có nhiều cách để xóa hình xăm, từ đơn giản, thủ công đến áp dụng công nghệ cao như máy xóa xăm. Nhiều người có thể đã sử dụng các phương pháp truyền thống như chà xát bằng vật nhám, vật nhọn, hoặc phẫu thuật cắt bỏ phần da có hình xăm nên đã bị đau mà hiệu quả đạt được không cao, đồng thời còn để lại những vết sẹo xấu trên da.

Laser Toning là thế hệ laser mới nhất hiện nay, với các bước sóng chọn lọc, hoạt động linh hoạt, an toàn hơn, và đã được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ)
- Xóa xăm một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Xóa sạch mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau
- Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
- Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
- Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.
- Năng lượng cao nhưng ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
Xóa xăm bằng Laser Toning hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể tham khảo thêm.

No comments:

Post a Comment