10/22/2013

Mỡ nâng ngực có an toàn không

Câu hỏi: Em tên Huệ, năm nay 28 tuổi, ngực của em rất nhỏ, điều đó bẩm sinh rồi, và chính điều đó là em cảm thấy tự ti, nhiều lúc mặc cảm suốt thời kỳ dậy thì, thanh niên. Chính vì động lực đó mà e đã quyết định là đi nâng ngực, nghe nói có phương pháp bơm mỡ ngực. Vậy mỡ nâng ngực là loại mỡ gì? Nâng ngực có an toàn không? Mong sớm nhận được lời tư vấn.
Trả lời:
Chào bạn Huệ!
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc khắc phục được những khiếm khuyết của cơ thể là điều hoàn toàn có thể.
Với mong muốn ngày càng hạn chế được những nhược điểm trong thẩm mỹ và hầu hết các bạn đều mong muốn là không phải phẫu thuật, không đau và hoàn toàn không để lại sẹo.
Chính vì thế mà bạn Huệ tìm đến giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là hoàn toàn đúng đắn, đây là phương pháp sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu điểm, kết quả thì đẹp an toàn và tuyệt đối.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân có ưu điểm là không sử dụng túi độn mà sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng.
Và bạn Huệ sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở thẩm mỹ viện nâng ngực tư vấn và thăm khám cũng như theo mong muốn của bạn là lấy vùng mỡ nào của cơ thể. Đây cũng lai chính là ưu điểm của phương pháp này, vừa tăng được kích thước vòng 1 lại vừa giảm được lượng mỡ thừa của cơ thể mình.
Tuy nhiên lượng mỡ này cũng phải trải qua chiết tách hoặc li tâm đặc biệt để có thể loại bỏ hết các tạp chất, chỉ giữ lại các mô mỡ khỏe mạnh để cấy vào vùng ngực.
Loại mỡ này là của chính cơ thể bạn, đây là cách nâng ngực tự nhiên không phải là mỡ nhân tạo hay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên tuyệt đối an toàn, bạn sẽ không có bất kỳ lo lắng nào.

No comments:

Post a Comment