10/24/2013

Cách làm ngực to nhanh cấp tốc

Câu hỏi: Xin hỏi có cách nào làm ngực to lên nhanh hay không? Tôi muốn sở hữu được bầu ngực to, vì chỉ trong tháng nữa là tôi đi công tác rồi. Vậy thời gian thực hiện có lâu không. Mong sớm nhận được lời tư vấn ( Hương – Hà Nội).

Bí quyết tăng kích thước vòng 1
Trả lời:
Chào bạn Hương!
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến thì cách làm cho ngực to và nhanh cấp tốc hiện có và không hề phức tạp.
Mọi kỹ thuật nâng ngực chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ là có thể giúp bạn có được vòng ngực to, với số đo kích thước chuẩn.
Bí quyết chăm sóc vòng 1
Bơm ngực bằng mỡ tự thân hay nâng ngực nội soi là 1 trong 2 phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 lên 1 cách nhanh chóng. Bơm mỡ tự thân thì các bác sĩ sẽ sử dụng chính mỡ của cơ thể bạn, nhưng lượng mỡ đó phải trải qua quá trình chiết tách và li tâm thì mới có thể cấy được vào vùng ngực được. Kết quả thì không đau, không chảy máu, kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối giữa 2 bầu ngực, không có hiện tượng ngực khôngđều nhau. Vì đây là phương pháp bơm mỡ nên các bác sĩ sẽ kiểm soát được tối đa tình trạng ngực cũng như kích thước phù hợp và cân đối với cơ thể bạn.
Còn nâng ngực nội soi thì bạn sẽ phải rạch 1 đường nhỏ ( chừng 3cm) nên cũng không lo để lại sẹo.Nâng ngực nội soi thường tiến hành ở vùng rốn hoặc vùng nách, túi độn thì được kiểm nghiệm là an toàn tuyệt đối nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm là không để lại bất kỳ biến chứng nào.
Chính vì thế mà phẫu thuật ngựcbằng mỡ tự thân hay nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp giúp bạn nâng ngực cấp tốc.

No comments:

Post a Comment