10/31/2013

Cách chữa bệnh hôi nách từ nhà bếp

Mẹo chữa hôi nách từ nhà bếp nghe có vẻ khó tin nhưng hãy thử áp dụng để thấy kết quả đem lại tuyệt vời như thế nào nhé. Nguyên liệu được sử dụng đều thật dễ tìm và chỉ bỏ ra một chút thời gian rảnh rỗi là đã tự mình chế tác được bí kíp khử mùi hôi như ý.
Cách chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi
Bí kíp trị hôi nách này là sự kết hợp tuyệt vời giữa những nguyên liệu theo tỷ lệ định sẵn: 20g gừng và 4 g long não tạo thành hỗn hợp dạng bột thoa vào nách sau khi đã được làm sạch.Nên sử dụng thường xuyên để tinh dầu gừng được thẩm thấu qua da làm giảm khả năng tiết chế mùi hôi một cách tối ưu nhất.

Cách chữa bệnh hôi nách từ nhà bếp
Cách chữa bệnh hôi nách bằng dấm gạo
Khi sử dụng dấm gạo làm công cụ thổi bay mùi hôi bạn không cần phải mất nhiều thời gian và tốn công sức đâu nhé. Chỉ cần lấy 100g dấm gạo rồi trộn đều với 5 g bột hồi là đã tạo thành dung dịch mịn, dùng thuốc vừa chế được thoa lên vùng da nách rồi làm sạch sau 20 phút.Chỉ cần thực hiện 1 lần/ngày đều đặn trong thời gian dài là những tinh chất kháng khuẩn của hỗn hợp này sẽ được nhanh chóng thẩm thấu qua da để giảm thiểu bệnh hôi nách đáng kể.

Cốt chanh – thực phẩm trị mùi hôi nách cực hiệu quả
Cách chữa bệnh hôi nách bằng chanh
Dùng mấy miếng chanh cắt lát mỏng chà vào nách sau khi tắm là cách mà nhiều người thường áp dụng để đánh bay mùi hương khó chịu phát ra từ tuyến mồ hôi dưới nách. Sở dĩ phương pháp này được tin dùng như vậy là do lượng axit luôn có sẵn trong thành phần chính của chanh có tkhả năng loại bỏ vi khuẩn trú ngụ trên vùng da dưới cánh tay thật hiệu quả.

Cách chữa bệnh hôi nách bằng cà chua
Thật dễ dàng kiếm cho mình một quả cà chua tươi mọng để chế biến thành cách giảm mùi hôi. Lấy một quả cà chua pha với 2 cốc nước lạnh rồi xay nhuyễn thành sinh tố, dùng hỗn hợp này thoa vào nách 30 phút. Sử dụng 3 lần/tuần

No comments:

Post a Comment