5/16/2013

Tỉ lệ ung thư khi nhiễm viêm gan B tiểu tam dương

Bệnh nhân muốn hỏi: viem gan b tiểu tam dương chức năng gan không bình thường thì tỉ lệ chuyển thành ung thư gan là bao nhiêu? Tôi là bệnh nhân viêm gan B tiểu tam dương, chức năng gan luôn không bình thường, cũng luôn phải uống thuốc, nhưng vẫn sợ này này sẽ chuyển thành ung thư gan, tôi muốn hỏi các chuyên gia viêm gan B tiểu tam dương tỉ lệ chuyển thành ung thư gan lớn là bao nhiêu? Với tình hình này của tôi thì có thể chữa khỏi không, phiền các chuyên gia trả lời hộ tôi vấn đề nay. Xin cảm ơn

Các chuyên gia trả lời:

Bệnh nhân benh gan sieu vi B tiểu tam dương chức năng gan không bình thường thì tỉ lệ chuyển thành ung thư gan là bao nhiêu? Phòng khám 12 Kim Mã chúng tôi đã mời các chuyên gia hàng đầu đến để tư vấn cho các bạn. Trên lâm sàng viêm gan B tiểu tam dương lại càng dễ phát triển thành xơ gan và ung thư gan so với viêm gan b đại tam dương, hơn nữa gan của bệnh nhân này lại bị tổn thương, nếu như không điều trị bệnh tình rất dễ chuyển biến xấu, lâu ngày phát triển thành ung thư gan, còn cụ thể tỉ lệ chuyển thành ung thư gan thì phải kết hợp với bệnh tình cụ thể của bệnh nhân và phương pháp điều trị mới xác định được, cho nên khuyến cáo bệnh nhân muốn tránh được bệnh chuyển biến xấu, bệnh nhân nên sớm đến các cơ sở chính quy chuyên gan làm xét nghiệm kiểm tra, sau đó áp dụng phương pháp điều trị khoa học dựa vào bệnh tình cụ thể của bệnh nhân, bệnh nhân cần kiên trì điều trị khoa học trong thời gian dài, như vậy thì khả năng chữa khỏi mới lớn.

Hiện nay Phòng khám 12 Kim Mã chúng tôi đang áp dụng phương pháp điều trị mới nhất là liệu pháp 3 Oxy, phương pháp này có thể tiêu diệt tận gốc virus viêm gan B trong cơ thể trong thời gian ngắn nhất, chuyển thành âm tính, rất nhiều bệnh nhân trải qua 2 đợt điều trị đã chữa khỏi !

No comments:

Post a Comment