5/14/2013

Thuốc đông y chữa bệnh viêm gan B đại tam dương hiệu quả

Bệnh viêm gan B đại tam dương có tính lây truyền cao,hơn nữa virut viêm gan còn vô cùng linh hoạt,như vậy thì dùng thuốc đông chữa bệnh có được không? Thuốc đông y không có tác dụng phụ,nhưng hiệu quả của nó như thế nào? Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc về vấn đề này.


Dùng thuốc tây y thì có tác dụng nhất định nhưng lại có rất nhiều tác dụng phụ. Rất nhiều bệnh nhân bỏ thuốc tây y chuyển sang dùng thuốc đông y.Thuốc đông y thì không có tác dụng phụ nhưng hiệu quả của nó lại không mấy rõ ràng,đây cũng chưa phải là cách chọn tốt nhất dể điều trị viem gan B.
Theo các bác sĩ thì trong phương diện điều trị viêm gan B đại tam dương thuốc đông y có một số ưu thế nhất định, có tác dụng cải thiện tình trạng của bệnh nhân viêm gan B đại tam dương,so với thuốc tây thì tác dụng phụ ít hơn,nhưng điều trị kháng virut viêm gan B thì thuốc đông y không đem lại hiệu quả cao lắm,vì thế chọn thuốc đông y đẻ chữa bệnh viêm gan B đại tam dương thì nên thận trọng.
Nếu chọn thuốc đông y để điều trị thì nên điiều trị vào mùa xuân hoặc mùa thu, đây là thời gian trị bệnh tốt nhất. Nhưng thời gian điều trị còn nên phụ thuộc vào kết quả kiểm tra HBV-DNA,chức năng gan …mà quyết định.Đông y cũng không hoàn toàn là không có tác dụng phụ,nếu dùng một thời gian dài nhất định sẽ có tác dụng phụ chỉ có điều tác dụng phụ ít ,vì thế nên chọ lựa cẩn thận.
Ngoài ra điều trị bệnh viêm gan B cần đến những bệnh viện,cơ sở chuyên về gan,không nên điều trị một cách không có mục đích,dùng thuốc mà không biết mình đang dùng thuốc gì,như vậy chỉ làm tình hình bệnh thêm nghiêm trọng.

No comments:

Post a Comment