5/14/2013

Nhiễm virus viêm gan B chưa chắc đã bị bệnh viêm gan B

Người mang virus viem gan B có chức năng gan bình thường trong khi bệnh nhân viêm gan B thì chức năng gan không bình thường. Nếu người mang virus viêm gan B không kịp thời điều trị hoặc không điều trị sớm bệnh tình sẽ ác tính, phát triển thành viêm gan mãn tính .
Khác biệt giữa người mang virus viêm gan B và bệnh nhân viêm gan B
Người mang virus viêm gan B là chỉ nhiễm virus viêm gan B (HBV), kiểm tra các hạng mục thông thường không có dấu hiệu của viêm gan, chức năng gan bình thường… Trong khi bệnh nhân viêm gan B là nhiễm virus viêm gan B, virus viêm gan B đang trong thời kì hoạt động sao chép làm cho gan bị tổn hại, bắt đầu có dấu hiệu của viêm gan ở những cấp độ không giống nhau.
Nhưng người mang virus viêm gan B gặp phải một loạt yếu tố gây bệnh sẽ làm cho tình trạng này phát triển thành bệnh viêm gan B mãn tính.
Như vậy khả năng chuyển thành bệnh viêm gan B của người mang virus viem gan B cao không?
Người mang virus viêm gan B có khả năng chuyển âm tính rất cao, nhưng đó cũng không phải là tất cả mà còn liên quan đến nhiều yếu tố như khả năng tự miễn dịch, tuổi tác, tình hình sao chép của virus viêm gan B và người bệnh có tích cực giữ những thói quen tốt trong cuộc sống không. Những người mang virus viêm gan B khả năng tự miễn dịch giảm, tuổi cao thì khả năng phát triển thành bệnh viêm gan B rất lớn. Vì thế để đề phòng bệnh trở thành ác tính, người mang virus viêm gan B nên sớm điều trị.
Như vậy người mang virus benh gan sieu vi B điều trị khoa học như thế nào để chuyển âm tính ?
Người mang virus viêm gan B nên kiểm tra gan định kì nhằm kịp thời phát hiện ra sự thay đổi của bệnh tình, từ đó tích cực điều trị. Đồng thời giữ những thói quen tốt trong cuộc sống, ăn uống cân bằng, nghỉ ngơi đầy đủ, tập luyện thích hợp. Ngoài ra nên giữ tâm trạng tốt, thoải mái, như vậy mới có thể chuyển âm tính.
Công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.
Phương phát trị liệu này được biết đến là “an toàn trong điều trị viêm gan B, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.

No comments:

Post a Comment