7/18/2013

Điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc có ưu điểm gì?

Trong một thời gian dài, nhiem virut viem gan B tái phát và điều trị không dứt điểm luôn là vấn đề nan giải đối với ngành y nước ta. Hiện nay, ở phòng khám 12 Kim Mã đã ứng dụng tế bào gốc vào điều trị viêm gan và đã thu được những đột phá to lớn.
Kĩ thuật mới này đã loại bỏ được mô hình và khái niệm điều trị viêm gan B bằng thuốc kháng virus truyền thống, có thể điều trị triệt để bệnh bằng chính tế bào của bản thân.
Kĩ thuật tế bào gốc là kĩ thuật tận dụng tế bào đơn của bệnh nhân nuôi cấy trong phòng thí nghiệm trở thành tế bào tua và được truyền ngược lại cơ thể bệnh nhân.
Vậy kĩ thuật mới được khai thác trong điều trị viêm gan B có những ưu điểm gì so với phương pháp truyền thống?
Kĩ thuật tế bào CIK không có tác dụng phụ
Do tế bào điều trị là tế bào tự thân của bệnh nhân cho nên sẽ không sản sinh ra phản ứng bài trừ, cũng không làm tổn thương đến tế bào khỏe mạnh khác, men gan không tăng cao.
Tế bào gốc điều trị viêm gan B không bị tái phát
Tế bào gốc có tính sát thương mạnh lại có tác dụng miễn dịch tốt, có thể điều tiết tế bào miễn dịch khác. Tế bào gốc không ngừng tuần hoàn trong máu, khi gặp lại kháng nguyên đã từng tiếp xúc qua sau vài năm vẫn có thể nhận biết ra và tiếp tục phát huy tác dụng, tiêu diệt virut viêm gan B. Đây cũng chính là cách giải quyết được vấn đề tái phát trị không khỏi.
Hiệu quả điều trị bằng thuốc không thể so sánh
Hiện nay trên thế giới vẫn chưa điều chế ra được loại thuộc nào đặc trị tiêu diệt triệt để virus viêm gan B. Tương tự như vậy, tiêm Interferon cũng không đem lại nhiều hiệu quả nhưng tác dụng phụ lại vô cùng nghiêm trọng mà thuốc đông y lại quá đơn giản để điều trị khỏi viêm gan B.
Điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc có thể ngăn cản tiến trình gan xơ hóa, cắt đứt sự diễn tiến của quá trình từ viêm gan B – gan xơ hóa – xơ gan – ung thư gan, loại trừ sự nguy hiểm mà benh gan sieu vi B gây ra, mang lại niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe đích thực cho bệnh nhân.
Phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi là cơ sở điều trị bệnh gan chuyên nghiệp của Hà Nội, có các thiết bị điều trị và chẩn đoán bệnh gan tiên tiến của quốc tế và đội ngũ các bác sĩ chuyên ngành nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú, có thể phân tích tường tận bệnh tình của từng bệnh nhân, đưa ra các phương án điều trị thích hợp nhất cho từng bệnh nhân để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, sớm lấy lại sức khỏe !
Nếu cần tư vấn thêm về liệu pháp tế bào gốc điều trị viêm gan B, các bạn hãy gọi đến đường dây điện thoại 0437181999 để nghe bác sĩ Phòng khám 12 Kim Mã tư vấn miễn phí cho các bạn.

No comments:

Post a Comment