8/14/2018

Sò huyết nướng món ăn ngon và độc đáo

Sò huyết nướng món ăn thơm ngọn lạ miệng và vô cùng cuốn hút thực khách, kể cả đó là những người sành ăn và khó tính nhất. Không những vậy sò huyết còn là loại hải sản chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Định lượng sản phẩm

Sò huyết nướng đĩa nhỏ 0,3kg giá 74.000đ

Đặc tính sò huyết nướng

Sò huyết là loại hải sản có ở rất nhiều nơi các khu vực ven biển của đất nướng ta. Sò huyết chung cấp sự dẻo dai và năng lượng dồi dao cho cơ thể khi cơ thể vận động hoặc là hoạt động tích cực trong khoảng thời gian dài. Trong sò huyết có nguồn protein phong phú, chứa nhiều khoáng chất như magiê và kẽm, ngoài ra còn chứa vitamin, Omega-3 và một số các axit amin quan trọng.

Màu sắc, mùi vị

Sò huyết nướng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng ngà của cồi sò huyết cùng màu xanh của hành lá, màu đỏ của ớt và một số nguyên liệu khác. Tất cả mọi thứ mang tới cho món ăn một màu sắc cuốn hút, không thể chối từ.

Sò huyết nướng phù hợp cho người mới ốm dậy

Đối tượng sử dụng

Sò huyết nướng thích hợp cho những người mới ốm dậy, món ăn có tác dụng cung cấp chất đạm, chất béo cùng nhiều dinh dưỡng cần thiết khác, thường được sử dụng để tẩm bổ cho những người sức đề kháng kém. Chất kẽm dồi dào trong sò huyết rất tốt để phát triển tóc, móng khỏe mạnh, Omega – 3 hỗ trợ hệ điều hành tim mạch vận động hiệu quả. Magie và các khoáng chất khác giúp cơ thể tăng độ dẻo dai, trí não hoạt động tích cực và minh mẫn.

Cách chế biến sò huyết nướng

Nguyên liệu: Sò huyết; Dấm; Nước tương; Đường; Nước mắm; Dầu hào; Dầu mè; Hành lá; Tỏi; Ớt đỏ; Gừng

Cách thực hiện:  Sò huyết ngâm với nước có hòa chút muối cho nhả hết cát rồi cho vào nồi hấp hoặc nướng sơ thật nhanh để sò huyết có trạng thái hơi mở miệng. Sau đó, dùng dao tách bỏ 1 nửa vỏ sò bỏ đi.

Chế biến nước xốt: cho nước mắm, dầu hào, chút dấm, nước tương, đường, dầu mè vào một bát to. Hành lá, gừng tỏi ớt đỏ băm nhỏ cho vào cùng. Hòa đều hỗn hợp cho hòa quyện hết vào nhau.

Dùng thìa tưới hỗn hợp nước xốt này lên trên từng con sò rồi đặt sò vào khay, cho sò huyết cùng hỗn hợp vào lò nướng 3 phút là có thể sử dụng.

Trên đây là chi tiết về sò huyết nướng ngon, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/so-huyet-nuong.html

No comments:

Post a Comment