8/22/2017

Top 5 loại sữa bột dành cho bé tăng chiều cao

Để cải thiện tầm vóc cho con, nhiều cha mẹ đã không ngừng tìm kiếm những loại sữa hỗ trợ phát triển chiều cao. Tuy nhiên giữa vô vàn các loại sữa hiện nay thì việc chọn được một loại sữa cao và hợp với con mình quả khiến các ông bố, bà mẹ đau đầu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ một vài loại sữa tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Sữa Hikid Premium của Hàn Quốc

Trong tất các các loại sữa cao thì phải nhắc tới sữa Hikids premium đầu tiên đây là loại sữa tách béo nên tập trung chủ yếu vào việc phát triển chiều cao của trẻ, chứ không tập trung vào cân nặng. Sữa Hikids premium giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như sắt, canxi, kẽm, DHA/ARA và hơn 60 thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phát triển não bộ và ổn định hệ tiêu hóa.

Sữa Hikids premium với 100 % sữa cừu nên thích hợp ngay cả với những bé bị dị ứng sữa bò và sữa đậu lành.

Hikids premium có vị vani, ngọt vừa, mát và dễ uống không béo ngậy.

 

2. Sữa Celia expert số 3 Pháp

Một trong những dòng sữa được đánh giá là sữa cao và mát đó là sữa Celia số 3 của Pháp. Cũng như sữa Hikid Premium thì sữa Celia expert số 3 với công thức đặc biệt dành cho trẻ từ 1- 3 tuổi tập trung vào việc phát triển chiều cao và tăng cường khả năng tư duy, trí thông minh của trẻ chứ không tập trung vào tăng cân nhiều.

So với hầu hết các loại sữa hiện nay thì sữa Celia số 3 bổ sung hàm lượng canxi cao nhất 1030mg/ 100g giúp trẻ tăng cường phát triển hệ xương và hệ răng. Bổ sung tỷ lệ DHA/ARA= 2 phù hợp với khuyến cáo mới nhất của bộ y tế, giúp tăng cường phát triển não bộ và thị giác, tăng khả năng tư duy và trí thông minh của trẻ. Ngoài ra sữa Celia số 3 cũng bổ sung thêm probiotic promaternum tăng cường ổn định hệ tiêu hóa chống táo bón cho trẻ, tăng cường hệ miễn dịch và sữa đề kháng.

Sữa Celia số 3 cũng có vị ngọt mát, vị giống sữa mẹ, không béo ngậy dễ uống, sử dụng đường lactose giúp chống đầy hơi, khó tiêu.

>> tham khảo: Sữa meta care bổ sung canxi cho bé phát triển chiều cao

3. Sữa Abbott Grow 3

Sữa Abbott Grow 3 là sữa công thức bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ từ 1-3 tuổi, sữa giàu chất dinh dưỡng giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển chiều cao tốt hơn. Sữa bổ sung hàm lượng cao canxi, vitamin D, photpho đây là những dưỡng chất thiết yếu giúp cho hệ xương của bé phát triển và chắc khỏe là nền tảng để tăng chiều cao tối đa cho trẻ.

Ngoài ra sữa còn tăng cường bổ sung DHA, taurin, acid linoleic và acid alpha linoleic giúp tăng cường phát triển trí não và thị giác tốt nhất. Abbott Grow bổ sung chất béo đặc biệt từ dầu thực vật nên giúp khả năng hấp thụ canxi tốt hơn. Bổ sung các nguyên tố siêu vi lượng như selen, crôm, molybden duy nhất có trong công thức ABBOTT GROW vừa hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, vừa tham gia vào điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh hơn

4. Sữa Dielac Grow Plus 3+ 900g (3 – 10 tuổi)

Sữa Dielac Grow với công thức đột phá đặc biệt Grow- Pro theo nhu cầu khuyến nghị của DRI Hoa Kỳ, cùng với những dưỡng chất khác như vitamin, chất béo, đạm, khoáng chất giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tốt hơn.

Sữa Dielac Grow tăng thêm 30% Canxi, cùng với đó là tăng gấp đôi lượng Vitamin D3 phù hợp với nhu cầu của trẻ giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn đây là 2 dưỡng chất quan trọng trong việc phát triển chiều cao của trẻ. Ngoài ra sữa Dielac Grow còn bổ sung nhiều thành phần quan trọng khác như DHA, axit linoleic, giúp tăng cường não bộ phát triển, bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp hệ tiêu hóa ổn định, BB-12TM và các vitamin, khoáng chất cần thiết khác giúp trẻ tăng chiều cao và có sức khỏe tốt nhất.

>> tham khảo: Sữa glico dành cho bé phát triển toàn diện và trí tuệ

5. Sữa Friso Gold Pedia(2 – 6 tuổi)

Sữa Friso Gold Pedia giúp bổ sung tới 80 % nhu cầu về năng lượng và chất dinh dưỡng cho trẻ chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày, vì vậy mà thích hợp cả với những trẻ biếng ăn. Sữa giàu chất khoáng, vitamin, calo và đáp ứng sự thiếu hụt chất ở trẻ trong độ tuổi từ 2- 6 tuổi. Sự kết hợp giữa prebiotics và probiotics trong sữa Friso Gold Pedia giúp kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột và sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn hỗ trợ sự ổn định và khả năng hấp thụ của ruột.

No comments:

Post a Comment