8/23/2017

Chữa tủy răng ở đâu hiệu quả mà tiết kiệm nhất?

Tủy bị tổn thương, viêm nhiễm chỉ khi răng bị sâu nặng, mẻ vỡ lớn,… tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và tiến sâu vào bên trong, khiến bạn chịu nhiều đau nhức. Để tránh phát sinh thêm nhiều bệnh lý răng miệng khác thì việc chữa tủy răng là điều cần thiết, chữa tủy răng ở đâu hiệu quả mà an toàn và tiết kiệm nhất?

SONY DSC

Điều trị tủy răng có lợi ích gì?

– Tủy răng là một mô được hình thành bởi các dây thần kinh và các mạch máu, được bảo vệ tách biệt với môi trường bên ngoài bởi men răng và ngà răng.

– Khi răng bị tổn thương như: sâu răng; răng bị gẫy, mẻ, vỡ do tai nạn… sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, gây nên tình trạng viêm tủy và nặng hơn là hoại tử tủy. Triệu chứng khi răng bị viêm tủy rất đa dạng, có thể đau nhức, ê ẩm hoặc đôi lúc có thể không có triệu chứng gì rõ ràng.

>> tham khảo: địa chỉ phục hình răng ở hà nội

– Tình trạng nhiễm khuẩn sẽ lan xuống chóp chân răng và gây ra những bệnh lý quanh chóp, dẫn đến việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu được điều trị tủy tốt, răng sẽ tồn tại trên cung hàm rất lâu và vẫn giữ được chức năng gần như là một chiếc răng bình thường.

Địa chỉ điều trị tủy răng nào uy tín, hiệu quả tốt nhất?

Nếu răng điều trị tủy mà trong quá trình hút tủy, mà các bác sĩ không hút sạch hoàn toàn tủy đi thì bệnh nhân lại phải mất thời gian cũng như chi phí thêm một lần nữa cho việc chữa tủy.

Vì vậy, để tránh việc viêm tủy tái phát thì bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ điều trị tủy răng hiệu quả tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều nha khoa tốt và uy tín, bệnh nhân khi chọn lựa có thể dựa theo những tiêu chí như sau:

– Mức độ danh tiếng và sự uy tín của nha khoa sẽ được mọi người biết đến và tin tưởng nhiều hơn.

– Tay nghề của bác sĩ thực hiện không chỉ đảm bảo việc lấy tủy sẽ sạch sẽ và không bị tái phát, mà còn giúp cho quá trình điều trị sẽ êm ái hơn, không gây đau đớn quá nhiều, cũng như tính thẩm mỹ khi phục hình răng sau lấy tủy.

– Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám hiện đại sẽ rút ngắn thời gian điều trị hơn rất nhiều, một không gian hiện đại, thoải mái cũng sẽ làm cho bệnh nhân hợp tác tốt với bác sĩ.

– Mức độ an toàn khi lấy tủy có gây tái phát hay biến chứng gì không.

>> tham khảo: phục hình răng ở đâu hcm

Nha Khoa KIM – Địa chỉ điều trị, chăm sóc răng hàm mặt uy tín, chất lượng

Khi thấy xuất hiện những triệu chứng mà bệnh nhân nghi ngờ là viêm tủy thì nên đến bác sĩ càng sớm càng tốt để tránh những tình trạng đáng tiếc xảy ra. Tại Nha Khoa KIM việc điều trị tủy sẽ được các bác sĩ thực hiện cẩn thận theo từng bước theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Bước 1: Thăm khám tổng quát, chụp phim

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng tổng quát và sử dụng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D chụp lại toàn bộ cấu trúc răng một cách chi tiết nhằm xác định chính xác nguyên nhân, cũng như mức độ tủy răng bị viêm, hư tổn.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê

Bác sĩ sẽ thực hiện các bước vệ sinh răng miệng cho khách hàng: cạo vôi răng, súc miệng,…Tiếp theo khách hàng sẽ được gây tê điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau trong suốt quá trình điều trị.

 

Bước 3: Đặt đế cao su

Gây tê xong bác sĩ sẽ sử dụng miếng đế cao su ôm sát vào răng cần điều trị tủy, cách ly răng ra khỏi nướu, khoang miệng nhằm ngăn chặn hóa chất từ thuốc rơi vào đường tiêu hóa hay đường hở sẽ gây ra những nguy hiểm không mong muốn cho bệnh nhân, giúp những răng cần điều trị tủy luôn ở trong trạng thái khô, sạch sẽ.

Bước 4: Thực hiện lấy tủy răng

Bác sĩ tiến hành sử dụng mũi khoan nha khoa chuyên dụng khoan một đường nhỏ từ trên răng thông xuống ống tủy. Bên cạnh đó, sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mở tủy, xác định chiều dài của ống tủy và hút sạch những mô tủy bị viêm bằng dùng cụ hiện đại.

 

Bước 5: Trám bít ống tủy

Cuối cùng bác sĩ trám bít ống tủy bằng nhựa nha khoa chuyên dụng gutta percha sao cho chất trám khít sát, lấp đầy hệ thống ống tủy. Trong nhiều trường hợp sau khi lấy tủy răng thì răng sẽ bị yếu đi, dễ lung lay do đó để giúp bảo tồn răng hoàn chỉnh, thực hiện việc ăn nhai tốt hơn bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ cho những răng đã lấy tủy theo sự đồng ý của khách hàng.

Thông thường sau khi điều trị tủy răng, khách hàng sẽ không phải chịu đau nhức nữa, ăn nhai tốt, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn một địa chỉ điều trị tủy răng uy tín để có được kết quả tốt nhất. Nha Khoa KIM là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, không chỉ cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà cách phục vụ khách hàng cũng rất chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng.

No comments:

Post a Comment