8/22/2017

7 loại sữa bột tăng chiều cao vượt trội

Sữa tăng chiều cao cho bé là thực phẩm bổ sung Canxi đầy đủ cân đối cần thiết cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bé.
Canxi là thành phần chính cấu tạo nên xương, do đó vai trò của Canxi là hết sức quan trọng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ em trong những năm đầu đời. Qua đánh giá về dinh dưỡng cho thấy rằng việc thiếu hụt Canxi ở trẻ em ở nước ta là rất lớn thể hiện qua số lượng trẻ bị còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng thể thấp còi là rất cao. Do vậy cần phải có những biện pháp bổ sung canxi cho trẻ kịp thời.

>> tham khảo: Sữa devondale dinh dưỡng cho cả gia đình
Theo khuyến nghị của Hội đồng Nghiên cứu Y tế nhu cầu canxi của trẻ ở mỗi độ tuổi là khác nhau:
– Trẻ bú mẹ, trong những tháng đầu lượng canxi do sữa mẹ cung cấp đủ cho nhu cầu của trẻ: 300 – 400mg/ngày.
– Trẻ từ 1 – 3 tuổi: 500mg/ngày.
– Trẻ từ 4 – 6 tuổi: 600mg/ngày.
– Trẻ từ 7 – 9 tuổi: 700mg/ngày.
– Trẻ vị thành niên (10 – 18 tuổi): 1000mg/ngày.
Đa số các sản phẩm sữa được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng đều có các thành phần giúp trẻ tăng chiều cao, đó là sự thật. Tuy nhiên tỷ lệ, hàm lượng và chất dẫn trong mỗi loại sữa lại khác nhau, đây mới là yếu tố quan trọng quyết định khả năng tăng trưởng chiều cao ở trẻ. Do đó, lựa chọn sữa giúp bé tăng chiều cao tối ưu cho bé lại cần sự hiểu biết của các bậc cha mẹ. Vậy dinh dưỡng sữa công thức giúp tăng chiều cao cho trẻ cần những yếu tố nào? Dưới đây là 7 dòng sữa tăng chiều cao Shop Sữa Bột Tốt sẽ bật mí một số sản phẩm với những vi chất đặc biệt giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa mà không phải mẹ nào cũng biết:

 

1. Sữa VitaGrow chứa thành phần MK7 giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tốt nhất hiện nay
Đọc đến đây nhiều mẹ đã thắc mắc MK7 là gì? Tại sao MK7 lại giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa? Đây là một chứng minh khoa học về thành phần MK7 duy nhất có trong sữa VitaGrow của Vitadairy. Canxi chiếm 1/3 khối lượng chất khoáng trong cơ thể. Ở trẻ em có thể hấp thu đến 75% hàm lượng canxi thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày và để hấp thu tốt cần MK7. Trong sữa Vitagrow còn có chứa MK-7, có tác dụng tăng cường hấp thu canxi, kết hợp cùng vitamin D3 giúp đưa canxi từ máu vào xương hiệu quả, hỗ trợ quá trình hình thành cấu trúc xương vững chắc.
MK7 (Vitamin K2) ít mẹ biết đến bởi thành phần này chủ yếu có trong dinh dưỡng ở các nước phát triển như Nhật Bản. Sữa Vitagrow giàu canxi, chỉ cần 400-500ml Vitagrow mỗi ngày là đã đủ cung cấp 100% nhu cầu canxi cho cơ thể bé.
Tỷ lệ Canxi: Phospho hợp lý, kết hợp với Vitamin D giúp tối ưu việc chuyển hóa Canxi, Phosphat trong hình thành và phát triển xương, răng.
Menaquinon-7 (MK7) giúp con tăng trưởng chiều cao theo cơ chế: Tăng cường đưa canxi vào trong xương. Chặn canxi từ xương ra ngoài
Có Vitagrow mẹ cứ yên tâm vì con luôn cao lớn!
>> tham khảo: Sữa glico từ Nhật sữa mát, dễ uống, dễ tiêu hóa
2. Sữa Nutrient KAO của Eneright công thức nổi tiếng Singapore
Được biết đến với dòng sản phẩm phát triển chiều cao ưu Việt có hàm lượng Canxi cao 100% (High Calcium) Canxi từ sữa. Tỷ lệ cân đối về hàm lượng của các vi chất dinh dưỡng Canxi:Vitamin D3: Photpho: L-Lysine: Kẽm là các dưỡng chất cần thiết giúp tăng trưởng chiều cao vượt trội. Sữa Nutrient KAO với công thức phát triển chiều cao được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn khoa học về dinh dưỡng của WHO. Đây là giải pháp dinh dưỡng hợp lý giú ptrẻ xây dựng hệ xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội.
Sữa tăng chiều cao cho bé Nutrient KAO là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng được Chuyên Gia Dinh Dưỡng khuyên dùng phù hợp với cả những trẻ thấp còi, thiếu cân, suy dinh dưỡng. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng bảo vệ vơ thể giảm các nguy cơ mắc bệnh cảm cúm, tiêu chảy.
3. Sữa tăng chiều cao Kidtaller cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi
Điểm đặc biệt của sữa Kidtaller đó là sử dụng Canxi Nano – với các hạt Canxi có kích thước nhỏ có khả năng hấp thu cao gấp 200 lần so với Canxi thông thường. Hàm lượng Canxi cao kết hợp với Vitamin D3 theo tỉ lệ cân đối Photpho, Kẽm và FOS giúp tăng cường hấp thu Canxi vào xương, duy trì và giữ Canxi trong xương giúp hệ xương vững chắc và phát triển tối ưu.
Sữa tăng chiều cao cho bé Kidtaller có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ NewZealand, công thức tiên tiến được chứng nhận bởi bộ y tế. Đây là lựa chọn đúng đắn giúp trẻ hấp thu Canxi hiệu quả và tăng trưởng chiều cao tối đa.
4. Sữa Nuvita Grow của Nutifood
Nutifood thương hiệu sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm cho từng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ. Dòng sữa Nuvita Grow có điểm đặc biệt đó là công thức độc quyền Tall Plus + với Nano Canxi kích thước siêu nhỏ giúp hấp thu tối đa Canxi, cho trẻ phát triển chiều cao hiệu quả.
Sữa Nuvita Grow bổ sung DHA, Taurin và Cholin cần thiết cho hoạt động trí não, Ngoài ra, các vitamin A, E, C, FOS/Inulin, Sắt giúp tăng cường sức đề kháng cho thể lực khỏe mạnh. Đây là dòng sản phẩm phổ thông tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ tăng chiều cao với giá thành phù hợp với nhu cầu người Việt.
5. Sữa Green Meadows nhập khẩu nguyên lon từ Úc
Sữa Green Meadows là dòng sữa nổi tiếng của Úc với công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới. Sản phẩm có điểm nổi trội là bổ sung vitamin D3 , Canxi với hàm lượng Canxi/Photphợp lí và là Canxi hữu cơ nên không gây lắng cặn táo bón cho bé, giúp hấp thụ can xi tối đa để phát triển hệ xương và răng cho bé. Ngoài ra Lysine là một lại Axit amin đặc biệt giúp tăng cường sự đồng hóa và hấp thu canxi, giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống.
Sữa Green Meadows còn được bổ sung Nucletide là thành phần hiện diện trong sữa mẹ, mô phỏng sữa mẹ, rất dễ uống và tăng khả năng miễn dịch gấp đôi so với sữa thông thường giúp trẻ khỏe mạnh và chống các tác nhân gây bệnh. Sữa Green Meadows là dòng sữa ngoại nhập khẩu từ Úc nên giá thành khá cao, tuy nhiên hiệu quả sử dụng thì ngoài mong đợi.
6. Sữa Dielac Grow sữa tăng chiều cao của Vinamilk
Sữa Dielac Grow với công thức Grow-Pro đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao giàu đạm và năng lượng. Tăng thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo khuyến nghị DRI Hoa kỳ, giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.
Sản phẩm sữa Dielac được dùng rất phổ biến và được bán trên tất cả các hệ thống siêu thị đại lý sữa tại Việt Nam.
7. Sữa tăng chiều cao cho bé Eurofit A+
Eurofit A+ dòng sản phẩm được Chuyên GiaDinh Dưỡng khuyên dùng cho trẻ cần tăng trưởng chiều cao. Với hàm lượng hợp lý của Calci và Vitamin D3 trong EUROFIT A+ giúp cho hệ xương phát triển vững chắc, tăng cường sự phát triển vóc dáng của bé. Sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng dành cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Ngoài công dụng phát triển chiều cao sữa Eurofit còn giúp trẻ phát triển trí não, cải thiện hệ tiêu hóa, miễn dịch.
Sữa Eurofit A+ với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ NewZealand công thức tăng trưởng theo khuyến nghị của bộ y tế. Sản phẩm mặc dù không được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng được nhiều mẹ biết đến và truyền tai nhau. Sản phảm được bán chủ yếu tại các kênh Y tế và shop Sữa Bỉm
>> tham khảo: Sữa meta care cho bé phát triển tốt hơn và tăng cân ổn định
Thời điểm vàng giúp trẻ cao hết tiềm năng
Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong giai đoạn này bé sẽ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Các yếu tố như di truyền, nhân tố kích thích, hormone và các chất dinh dưỡng cần thiết ở thể tích cực sẽ được tập trung cho quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ.
– Trẻ từ 3 tháng tuổi đến hết 2 tuổi: Bước khởi đầu hoàn hảo cho cả bé trai và bé gái
– Trẻ từ 4 đến 6 tuổi: trẻ sẽ tăng trưởng lên đến 10-12 cm nếu được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ
– Giai đoạn dậy thì (Bé trai 11-15 tuổi, bé gái 13-17 tuổi): Đây là giai đoạn có tốc độ phát triển chiều cao đạt đến cực đại.

No comments:

Post a Comment