6/03/2013

Bệnh viêm gan B điều trị thuận lợi

Được biết, dù bộ y tế nước ta đã có quy định bẳng văn bản để bảo vệ quyền lợi cho bệnh nhân viem gan B nhưng vấn đề là bệnh nhân viêm gan B lại không thực sự lạc quan điều trị, viêm gan B thực ra là 1 hiện tượng xã hội làm cho con đường chẩn đoán và điều trị của bệnh nhân viêm gan B khó khăn gian nan hơn các chứng bệnh khác rất nhiều.
Sự khác biết giữa liệu pháp tế bào gốc tự thân và phương pháp truyền thống điều trị bệnh viêm gan B
Kĩ thuật tế bào gốc tự thân điều trị viêm gan B mãn tính là thành tựu mới nhất ứng dụng công trình gene, sinh vật học phân tử, miễn dịch học tế bào, lấy điều trị đặc hiệu làm cốt lõi lấy việc gia tăng tính an toàn và tính hiệu quả làm mục tiêu, cải thiện hệ thống chẩn đoán và đánh giá, quy phạm hệ thống và quy trình thao tác. Kết quả ứng dụng lâm sàng đã chứng minh liệu pháp tế bào gốc tự thân điều trị viêm gan B mãn tính có hiệu quả rõ rệt và có tiềm năng ứng dụng và ưu thế hổi bật hơn hẳn phương pháp truyền thống.
10 đặc tính lớn của liệu pháp tế bào gốc tự thân điều trị viêm gan B mãn tính
1. Tính đặc trị: chỉ tấn công và tiêu diệt virus viêm gan B và tế bào truyền nhiễm mà không có bất cứ ảnh hương nào đến các tế bào bình thường và các tổ chức khác của cơ thể.
2. Tính bắn phá: Làm tế bào lympho T có tính bắn phá với độ chuẩn xác cao.
3. Tính chủ động: Sau khi truyền ngược tế bào miễn dịch đã nuôi cấy và kích hoạt, chủ động dẫn xuất phản ứng ứng đáp miễn dịch, chủ động tấn công tế bào truyền nhiễm và HBV.
4. Tính chọn lọc: Có chức năng nhanh chóng tập trung chọn lọc trong tổ chức bệnh biến của HBV truyền nhiễm.
5. Hiệu quả cao: Miễn dịch tế bào đặc dị tiêu diệt virus viêm gan B, giảm các triệu chứng viêm gan, làm chậm hoặc đảo ngược tiến trình gan xơ hóa gan xơ cứng.
6. Tính toàn diện: Kích hoạt phản ứng CTL đặc hiệu, chủ động trung hòa virus, DC dẫn xuất tế bào T hoạt hóa. Sản sinh CIK miễn dịch.
7. Tính triệt để: Tận dụng tế bào miễn dịch hoạt tính tự thân của cơ thể để tiêu diệt triệt để virus viêm gan B.
8. Tính ghi nhớ: CLT trong cơ thể có khả năng ghi nhơ, khi phát hiện HBV nhanh chóng nhận biết và tiêu diệt virus viêm gan B, phòng ngừa virus lây nhiễm.
9. Tính lâu dài: Miễn dịch đặc trị HBV có chức năng sát thương sẽ tồn tại lâu dài trong cơ thể phòng ngừa tái phát.
10. Tính an toàn: Tế bào miễn dịch truyền ngược là tự thân bệnh nhân nên không có phản ứng bài trừ, tính an toàn cao, ít hoặc không có tác dụng phụ.

No comments:

Post a Comment