1/16/2016

Làm khít răng cửa hiệu quả nhất

Với sự phát triển của kỹ thuật trong nha khoa thì hiện nay có khá nhiều cách làm khít răng cửa lại. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn có thể dựa trên nhu cầu thực tế để quyết định lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất.

Có những cách nào làm khít răng thưa?

Nha khoa Hoàn Mỹ xin giới thiệu đến bạn một số cách làm khít răng thưa cơ bản nhất hiện nay.

- Niềng răng: Đây là phương pháp phổ biến nhất khắc phục tình trạng răng thưa. Nha sỹ sẽ sử dụng một khí cụ gắn trên răng để tác động răng dịch chuyển sát khít vào nhau theo tính toán. Niềng răng cho hiệu quả lâu bền nhưng lại có mức chi phí khá cao và thời gian chỉnh nha khá lâu từ 1-2 năm mới hoàn thành. Với trường hợp răng thưa ít thì niềng răng không phải là phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

- Bọc răng sứ: Bọc sứ cũng được áp dụng khá nhiều trong các trường hợp răng thưa và là cách làm răng thưa khít lạikhá hiệu quả khi vừa chỉnh sửa được cho răng đều khít và hàm răng có màu sắc tự nhiên sáng bóng. Tuy nhiên, bọc sứ cần phải mài cùi răng và do đó ít nhiều gây xâm lấn đến răng.

>>> xem thêm: trám răng khi mang thai

- Làm mặt dán sứ: Đây được coi là cách giúp răng đều khít mà vẫn thẩm mỹ nhất. Mặt dán chỉ mỏng 0.5-0.6mm, dán vào mặt ngoài của răng nên hoàn toàn tạo cảm giác thoải mái khi ăn nhai. Tuy nhiên, mặt dán sứ chỉ thích hợp cho các trường hợp răng thưa ít, khoảng cách nhỏ bởi mặt dán có thể bị bong bật nếu ăn nhai quá mạnh.

- Hàn trám: Phương pháp này được bệnh nhân lựa chọn khá nhiều để làm khít răng thưa. Vật liệu chủ yếu được sử dụng để hàn răng là composite có màu sắc gần giống như răng thật nên bạn không lo bị lộ khi giao tiếp. Nha sỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng đưa vật liệu trám lên răng và chỉnh sửa cho đến khi thẩm mỹ nhất sẽ chiếu đèn laser đông cứng vết trám.

Khi nào có thể chọn cách làm răng thưa khít lại với hàn trám Laser Tech?

Hàn răng được đánh giá là cách làm khít răng thưa đơn giản, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất. Hàn trám không cần thao tác mài cùi như bọc sứ nên có thể bảo tồn cho răng một cách tối đa. Chỉ cần 15-20 phút để hoàn thành trám bít cho một kẽ răng thưa nếu nha sỹ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đây là một phương pháp đơn giản với mức chi phí thấp nên có thể phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bệnh nhân so với niềng răng hay bọc sứ. Tuy nhiên, hàn trám về thực chất chỉ có thể khắc phục được với những trường hợp kẽ thưa nhỏ dưới 2mm.

Để nắm rõ trường hợp của mình có thể lựa chọn cách làm răng thưa khít lại với hàn trám Laser Tech hay không, bạn có thể trực tiếp đến thăm khám miễn phí tại trung tâm hoặc liên hệ theo hotline: 0943.776699 – 0462.929977. Trung tâm sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết giúp bạn hơn về công nghệ hàn trám răng Laser Tech.

Đây là một công nghệ hiện đại tăng tính tương thích giữa vật liệu trám răng và bề mặt của răng, mang lại hiệu quả hàn trám tốt nhất, khắc phục tối đa những hạn chế của công nghệ cũ. Ứng dụng từ thế hệ laser nha khoa 4.0 có khả năng tạo ra chân bám cố định trên răng, tránh tình trạng khoang rỗng, xoang trám thấm nước, do đó giúp cho vật liệu trám bám dính tốt và không bị bong bật khi ăn nhai đồng thời hoàn toàn thẩm mỹ tự nhiên như răng thật.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/cach-nao-lam-rang-thua-khit-lai-nhanh-va-hieu-qua.html

No comments:

Post a Comment